ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง ยืนยัน ไม่มีคนมีสีหรือบุคคลที่ 3 เข้ามาไกล่เกลี่ย หรือ พยายามเสนอเงินเพื่อให้คดีจบ กรณีรถจักรยานยนต์ขับชนคนเดินทางเท้า

จากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพชายวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายขึ้นบนทางเท้า กระทั่งเจอกับ นาย​ศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ​ 55 ปี  จึงบีบแตรให้หลบ แต่นายศศะวสุ เห็นว่ารถจักรยานยนต์กำลังกระทำผิดจึงไม่ได้หลบ แต่ปรากฏว่าชายวัยรุ่นไม่พอใจ วนรถกลับมาพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บ 

ล่าสุด ทางทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้ากับ พันตำรวจเอก กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำทางผู้เสียหาย และ พยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงผู้ก่อเหตุแล้ว

ขณะเดียวกันทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้เสียหายได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งตำรวจรอผลตรวจร่างกาย เพื่อนำมาประกอบสำนวนและพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหา หลังจากนั้นจะสรุปสำนวนส่งอัยการทันที

เบื้องต้น แจ้งข้อหาขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร ขับรถบนทางเท้าโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ

นอกจากนี้ สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามี ข้าราชการระดับสูง มากับคู่กรณีพร้อมกับเสนอเงินให้ผู้เสียหายนั้น สอบถามไปยังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว ยืนยันว่า ไม่มีบุคคลที่ 3 เข้ามาร่วมเจรจาไกล่เกลี่ย - แต่ทางคู่กรณียินยอมจ่ายเงินจำนวน 5,000 บาทให้กับผู้เสียหาย เป็นค่าสินไหมทดแทน พร้อมยืนยัน คดีไม่มีความซับซ้อน และ ทางตำรวจก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผกก. ยัน ไม่มีคนมีสีเคลียร์ คดีขี่จักรยานยนต์ชนบนทางเท้า