ผู้สมัคร ส.ส.จากหลายพรรค หลายพื้นที่ทั่วประเทศ ต่างเดินทางเข้าแจ้งความหลังป้ายหาเสียงถูกคนไม่หวังดีทำลายจนได้รับความเสียหาย

"การ์ตูน" ผู้สมัครส.ส.อุตรดิตถ์แจ้งความถูกมือบอนทำลายป้ายหาเสียง

นางสาวพิมณัฎฐา จิระพุทธิภาคย์ ผู้สมัครส.ส.หญิงเขต 1 จ.อุดตรดิตถ์ พรรคเพื่อชาติ นำหลังฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ หลังพบป้ายหาเสียงถูกมือดีกรีดทำลายจนเสียหาย

ป้ายแรก ตั้งริมถนนสายอุตรดิตถ์-เขื่อนสิริกิติ์ ถูกมือดีทำลายหักป้ายเสียหายแล้วยกไปทิ้งที่อื่น ส่วนป้ายที่สอง ตั้งอยู่บนถนนสายหมู่บ้านวังดิน ถูกมือดีใช้ปากกาขีดเขียนแต่งเติมล้อเลียนบนใบหน้า จึงต้องการให้ตำรวจหาผู้ที่กระทำความผิดมาลงโทษตามประมวลกฏหมายเลือกตั้ง เพื่อไม่ให้ไปทำลายป้ายหาเสียงผู้อื่นอีก

ผู้สมัคร"อนาคตใหม่"อ่างทองแจ้งความป้ายหาเสียงถูกทำลาย 

ป้ายหาเสียงพรรคอนาคตใหม่ ของนางพชิชา เสือหัน ผู้สมัครส.ส.เขต จ.อ่างทองที่ถูกตั้งไว้ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ อำเภอวิเศษชัยชาญ ถูกผู้ไม่หวังดีใช้ของมีคมกรีด และตัดป้ายออกได้รับความเสียหาย

สอบถาม นางพชิชา เปิดเผยว่า พบป้ายหาเสียงถูกทำลาย 1 ป้าย ซึ่งรู้สึกงงว่า ทำไมจึงมาทำลายแต่เฉพาะของพรรคอนาคตใหม่ เตรียมให้ทีมงานสำรวจในพื้นที่ว่ามีป้ายที่ถูกทำลายอีกหรือไม่ ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ เพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สมัครส.ส.สุโขทัย"พลังประชารัฐ"แจ้งความป้ายหาเสียงถูกกำลาย

ขณะที่นายสุริยพงศ์ ชัยวิรัตน์นุกูล สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และเป็นลูกชาย นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ผู้ลงสมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3 สุโขทัย เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.สวรรคโลก

หลังป้ายหาเสียงของนายจักรวาล ที่ติดอยู่ข้างทาง บนถนนสายเมืองบางยมปากน้ำ บริเวณหมู่ 2 ตำบลเมืองบางยม อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ถูกกรีดบริเวณใบหน้า ทำให้ป้ายหาเสียงพังเสียหาย หลังตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือวัยรุ่นที่คึกคะนอง

ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยโคราช ร้องถูกทำลายป้ายหาเสียง-โทรขู่ฆ่า 

ด้านนายสมชาย ภิญโญ ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 6 จ.นครราชสีมา ร้องเรียนกับทีมข่าวว่า ป้ายผู้สมัครหาเสียงในเขตพื้นที่ อำเภอประทาย ถูกมือดีใช้มีดฟันทำลายป้ายหาเสียงพังเสียงหาย 7-8 ป้าย

อีกทั้งทีมงานยังถูกชายนิรนามโทรเข้ามาข่มขู่ว่าจะฆ่าถึง 2 ครั้ง หากยังเข้ามาหาเสียงในพื้นที่ อำเภอประทาย สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้สมัครและทีมงานหาเสียงเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ จะนำทีมงานเข้าไปแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายดังกล่าวทั้งหมด

ส่วน นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 4 จ.นครราชสีมา ระบุเช่นกันว่า ในช่วงที่ลงพื้นที่หาเสียงตามชุมชน หมู่บ้าน ในเขตพื้นที่ ได้ถูกกลุ่มคนบางส่วนเข้ามาคุกคาม ต่างๆนานา แต่ตนก็ไม่ได้เกรงกลัวอะไร จึงอยากฝากถึงกลุ่มคนที่ชอบปั่นป่วน อยากให้เล่นกันแบบใสสะอาดด้วย