เผาแล้วศพ "น้องฟิวส์" นักศึกษาชั้นปี 4 ที่ถูกตำรวจยิงสวนเสียชีวิต ขณะที่พ่อเผยได้คลิปหลักฐานสำคัญ หลังลูกถูกยิงมีตำรวจมารุมกระทืบ

พี่ชายและน้องสาวถือกระถางธูป และ รูปถ่ายเดินนำหน้าโลงศพของนายเอกชัย บุญรัตน์ หรือ น้องฟิวส์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 วิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ ที่ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 4 ยิงสวนใส่จนเสียชีวิต ก่อนเคลื่อนโลงศพขึ้นไว้ที่เมรุ วัดลาดบัวขาว บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ขณะที่เพื่อนสนิทได้บวชเณรหน้าไฟ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ นอกจากนี้บางส่วนยังมาร้องเพลง เราและนาย และเพลงอาชีวะ 3 สี ซึ่งเป็นเพลงประจำวิทยาลัย เพื่อเป็นการรำลึง และไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

พันจ่าอากาศเอกนภัสกร บุญรัตน์ พ่อ บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชาย พร้อมยอมรับว่า ได้เห็นคลิปวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่ลูกชายตนถูกตำรวจ 3 คนยิงสวนใส่จนเสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้กระทืบ และใช้หมวกกันน็อกตีซ้ำ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยภาพดังกล่าว เพราะถือเป็นหลักฐานสำคัญ

มองว่าการดำเนินคดีช้าเกินไป เพราะตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าตำรวจ 4 คนที่อยู่ในวันเกิดเหตุเป็นใครบ้าง เพราะไม่เคยมาขมาศพลูกชายเลย อยากให้ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา เพราะอยากให้ลูกหมดห่วง

พ่อยังบอกว่า ในวันพรุ่งนี้จะมาเก็บอัฐิลูกชาย ก่อนเข้าไปร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลในวันพรุ่งนี้ 

เผาแล้ว! ศพเด็กอาชีวะปี 4 ถูกยิงสวนจากเจ้าหน้าที่ ตร. ย่านมีนบุรี