"ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เป็นพระเอกมาหลากหลายแนวแล้ว แต่ล่าสุดกับละครโรแมนติคคอมเมดี้ "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทาง ช่อง8 ในบทยมทูตสุดหล่อ งานนี้เจ้าตัวถึงกับชิลล์ เพราะเป็นบทที่หนุ่มฟิล์มถนัดที่สุด ทั้งทะเล้นและยังสอดแทรกความโรแมนติกให้สาวๆได้ฟิน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. วันศุกร์ เวลา 18.25 น.

 

            เป็นพระเอกมาหลากหลายแนว  สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ   โตคงทรัพย์”  ล่าสุดกับละครโรแมนติคคอมเมดี้ “มัจจุราชฮอลิเดย์”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ในบทยมทูตสุดหล่อ งานนี้เจ้าตัวถึงกับชิลล์ เพราะเป็นบทที่หนุ่มฟิล์มถนัดที่สุด  ทั้งทะเล้นและยังสอดแทรกความโรแมนติกให้สาวๆได้ฟิน

            “ในเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ รับบทเป็นยมทูตครับ ซึ่งลงมาบนโลกมนุษย์เพื่อพิสูจน์ว่าความรักมีจริงหรือเปล่า  จนวันหนึ่งเราดันมีความรักซะเองแถมกับมนุษย์ด้วย  จากนั้นก็ต้องมาลุ้นกันต่อในละครครับ(ยิ้ม)  เรื่องนี้สนุกมาก  มีความสุขทุกครั้งเวลาไปกอง  เราได้เจอพี่ๆตลกในวงการ อย่างพี่โก๊ะ พี่ต๋อง  ซึ่งเวลาเราเข้าฉากกับเขาคือเขาจะมีมุขสดตลอด  แต่เป็นมุขที่ไม่ฝืด  ดีที่เรายังพอมีพื้นฐานคอมเมดี้บ้างก็เลยตามพี่เขาทัน(หัวเราะ)  เป็นการถ่ายทำละครที่ไม่เครียดเลย  นักแสดงเยอะมาก รุ่นใหญ่ของวงการทั้งนั้น  เรื่องนี้ก็ถูกทางฟิลม์เลย นอกจากนั้นก็ยังมีซีนโรแมนติกกับน้องฝ้าย  ให้คนดูได้ฟินจิกหมอนกัน  เหมือนเราคอยเป็นฮีโร่มาช่วยน้องเขาตลอด ก็ไม่หนักใจอะไร เราสายตลกอยู่แล้ว  จะมีหนักใจตรงที่ติดเขานี่แหละ  เพราะติดแต่ล่ะครั้งร่วม2ชั่วโมงเลย  แถมห้ามเหงื่อไหลอีก ถ้าไหลเขามันจะไม่เป็นทรงแล้วจะหลุดครับ  ก็กังวลตรงนี้มากกว่า  ขอฝากละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ ไว้ด้วยครับ  เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจมาก ดูได้ทุกวัย ใครเครียดๆก็กดเลยหมายเลข 27  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.45 น. วันศุกร์ เวลา 18.25 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ครับ”