ชายวัย 30 ปี ถูกหญิงที่คบหากันมา 2 เดือน จับได้ว่ามีครอบครัวแล้ว จึงขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม บุกไปดักทำร้ายร่างกาย ถึงหน้าหอพัก จนบาดเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งติดตามตัวมาสอบสวน

นายพร จุยะโส อายุ 55 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี หลังจากลูกสาว อายุ 23 ปี โดนแฟนหนุ่มชื่อ นายถิรวุฒิ อายุประมาณ 30 ปี ทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง และสมองบวม และ ยังมีอาการชัก ปวดหัวตลอดเวลา ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่า ถ้าไม่ดีขึ้นก็ต้องผ่าตัดเปิดกะโหลก

นายพร เล่าว่า ในคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาตี 2 ลูกสาวของตน ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนหลายคน โดย นายถิรวุฒิ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอลูกสาวของตน ที่ทางเข้าตึกอาคารเอื้ออาทร ราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี

พอลูกสาวของตนกลับมาที่พัก นายถิรวุฒิ ได้เข้ามาเตะลูกสาวของตนไปหลายครั้ง พอลูกสาวของตนล้มลงไป นายถิรวุฒิ ยังได้เอาหมวกกันน็อก ตีเข้าที่หัว ตามตัว ตามใบหน้าลูกสาว อีกหลายครั้ง ส่วนนายถิรวุฒิ พอก่อเหตุ แล้วก็หลบหนีไป

ขณะที่ กลุ่มเพื่อนของหญิงสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า  นายถิรวุฒิ เพิ่งคบกับเพื่อนของตน ได้ประมาณ 2 เดือน และ เพื่อนของตนมารู้ว่า นายถิรวุฒิ มีครอบครัวแล้วจึงขอเลิก แต่นายถิรวุฒิ ไม่ยอมเลิก ในคืนที่เกิดเหตุ หลังจาก นายถิรวุฒิ เข้ามาทำร้ายเพื่อนของตน พวกตน ก็ได้ห้ามแล้ว แต่ก็โดนลูกหลงไปด้วย โดนเตะ ตามตัวตามขาจนล้มเหมือนกัน ส่วนทางเจ้าหน้าที่ จะเร่งติดตาม นายถิรวุฒิ มาสอบสวน ถ้าไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะออกหมายจับทันที

ชายเลือดร้อนบุกขอคืนดีแฟนสาว ใช้หมวกกันน็อกตีหัว-เตะหน้า สาหัส