บรรยากาศค่ำคืนวาเลนไทน์ เมืองพัทยา นักท่องเที่ยวต่างออกมาฉลองความรักกันอย่างคึกคัก

ค่ำคืนวาเลนไทน์เมืองพัทยา นักท่องเที่ยวออกมาฉลองคึกคัก

บรรยากาศก่อนวันวาเลนไทน์ ที่ถนนวอคล์กิ้งตรีท พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ต่างพากันมาเป็นคู่รัก เดินทางเข้ามาเที่ยว ตามสถานบันเทิง เพื่อฉลอง ในวันแห่งความรักวาเลนไทน์ โดยบรรยากาศทั่วไป มีพ่อค้าแม่ค้า นำเอาดอกกุหลาบ ออกมาเดิน ขายให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อชื้อให้คู่รัก ที่ออกมาเที่ยว ยามราตรี

ส่วนบรรยากาศทั่วไป ตามสถานบันเทิง ต่างนำลูกโป่ง มาตกแต่งร้าน ให้เข้ากับ บรรยากาศ วันวาเลนไทน์ บางร้านนั้นได้จัดบู๊ทไว้ให้นักท่องเที่ยว ได้เข้ามาถ่ายรูปเก็บภาพกับคู่ ก่อนที่จะเข้าสู่วันวาเลนไทน์ด้วย

ก่อนที่ในเวลาหลังเที่ยงคืน นักท่องเที่ยวต่างมอบดอกกุหลาบแก่คนรัก สร้างความซาบซึ้งแก่คนที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก

ตร.สั่งเข้มโซเชียล ชวนปาร์ตี้ยาเสพติด-อนาจาร วาเลนไทน์

ขณะที่ พลตำรวจโท สุรเชษฐ หักพาล ผู้บัญชาการ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เปิดเผยถึงมาตรการดูแลความเรียบร้อยช่วงวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.) ว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับกองบัตำรวจนครบาล กองบัญชาการตำรวจภูธร วางกำลังดูแลความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับเยาวชน ประชาชน ให้มากที่สุด เนื่องจากวันวาเลนไทน์เป็นวันแห่งความรักและความสุข

พร้อมกันนี้ ได้สั่งเฝ้าระวัง เรื่องการใช้โซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะการชักชวนทำผิดกฎหมาย เช่น การชักชวนให้ร่วมปาร์ตี้ยาเสพติด การกระทำอนาจารต่างๆแต่ โดยเจ้าหน้าที่ ได้มีการสแกน เฝ้าระวังการกระทำผิดในช่องทางดังกล่าว แต่ยังไม่พบการกระทำความผิด