ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วยทีมนักแสดง ร่วมงาน LINE TV NEXPLOSION 2019 (ไลน์ ทีวี เน็กซ์พลอชั่น) ในฐานะพาร์ทเนอร์ ณ รอยัลพารากอนฮอล์ สยามพารากอน

ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วย คุณ สุกฤช สุขสกุลวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจเพลง บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน และ นักแสดงจากช่อง 8 อย่าง “เอี๊ยง สิทธา” และ “นนนี่ ณัฐชา” เข้าร่วมงาน LINE TV NEXPLOSION 2019 (ไลน์ ทีวี เน็กซ์พลอชั่น) ในฐานะพาร์ทเนอร์ 

หลังจากที่ช่อง 8 ประกาศร่วมมือ กับทางไลน์ทีวี เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซีรีส์อินเดีย “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน” รวมถึงละครไทยเรื่อง “ปมรักสลับหัวใจ” ที่มาให้เลือกรับชมย้อนหลังที่แรกก่อนใคร 

ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และ นักแสดงเปิด บอกว่า มั่นใจว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และสามารถครองเรตติ้ง เกาะกลุ่มผู้นำทีวีเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะแอพพลิเคชั่น “LINE TV” ถือเป็นแพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ในประเทศไทย สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการมือถือทุกเครือข่ายโดยไม่มีข้อจำกัดของการใช้งานใดๆ ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมคอนเทนต์ได้ทุกที่ทุกเวลา และ ที่สำคัญเป็นการรับชมคอนเทนต์คุณภาพมีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย 

สำหรับซีรีส์อินเดีย “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน” ของช่อง 8 ที่นำแสดงโดย “อาชิส ชาร์มา” พระเอกขวัญใจสาวไทยทั้งประเทศ สามารถดูย้อนหลังได้ก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ “LINE TV” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และ ละครไทยเรื่อง “ปมรักสลับหัวใจ” นำโดยนักแสดงมากฝีมือ “แอนดริว-เชียร์” จะเริ่มตอนแรก ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ และสามารถดูย้อนหลังก่อนใคร ได้ทาง “LINE TV” เช่นกัน

ช่อง 8 ร่วมงาน LINE TV NEXPLOSION 2019