สถานีเพลง "คูลฟาเรนไฮต์" ในเครืออาร์เอส ประกาศครองแชมป์สถานีเพลงอันดับ 1 โตสวนกระแสผู้ฟังเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 50 เตรียมจัดกิจกรรมเอาใจคนฟังในปีนี้ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท

สถานีเพลง "คูลฟาเรนไฮต์" ในเครืออาร์เอส ยังคงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ตอบรับคุณผู้ฟังที่เพิ่มมากขึ้น จากผลสำรวจ ของผู้ทำวิจัยชั้นนำระดับโลก สรุปข้อมูลว่าในปี 2561 ที่ผ่านมา คูลฟาเรนไฮต์ มีผู้ฟังเพิ่มขึ้นในเดือนมกราคม จาก 1 ล้าน 2 แสนคนต่อเดือน เป็น 1 ล้าน 8 แสนคน ในธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 50 ทำให้ยังคงแชมป์คลื่นวิทยุอันดับ 1 ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ในขณะที่ออนไลน์ก็มีจำนวนผู้ฟังเพิ่มขึ้น

นายปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูลลิซึ่ม จำกัด ผู้บริหารสถานี คูล ฟาเรนไฮต์ (COOLfarenheit) ระบุว่า ยังคงเดินหน้าทำการตลาดด้วยงบประมาณที่ 100 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ "รีจูวิเนชั่น" (Rejuvination) หรือการปรับให้แบรนด์ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ แต่คงไว้ด้วยแบรนด์คาแรคเตอร์ 15 ปีของ คูล ฟาเรนไฮต์ คือ เป็นคลื่นวิทยุที่เน้นการสร้างความประทับใจ และมิตรภาพแก่ผู้ฟังในกลุ่มเป้าหมายอายุระหว่าง 20-44 ปี

คูลฟาเรนไฮต์ ปลื้มยอดผู้ฟังเติบโตสวนกระแส ทุ่ม 100 ล้านจัดกิจกรรมเอาใจคนฟัง