บวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครน้องใหม่จากทางช่อง 8 อย่าง "เทพธิดาขนนก" นำแสดงโดยนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม "เอี๊ยง สิทธา" และ "จูน ชลฤดี" และจะลงจอให้ชมเร็วๆ นี้ ทางช่อง 8

ช่อง 8 ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีบวงสรวงละครน้องใหม่ อย่าง “เทพธิดาขนนก” ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซอยลาดพร้าว 15 นำทีมโดย ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วยนักแสดงนำของเรื่องอย่างใบเตย อาร์สยาม เอี๊ยง สิทธา จูน ชลฤดี อ๊อฟ ศุภณัฐ ใหม่ สุคนธวา ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ หนุ่ม สันติสุข ลิฟต์ สุพจน์ 

ผู้บริหาร และทีมนักแสดงของเรื่อง บอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งละครเริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะถูกใจแฟนละครช่อง 8 แน่นอน 

สำหรับละคร “เทพธิดาขนนก” เป็นเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวสวย 2 คนที่มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงเหมือนกัน คนหนึ่งมาเป็นนักร้องเพราะต้องการเอาชนะ อีกคนมาเป็นนักร้องเพราะต้องการแก้แค้น เป็นจุดเริ่มต้นของการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นที่หนึ่ง จนทำให้ทั้งสองคนได้พบกับความลับที่ถูกปกปิดมาเป็นเวลานานว่าแท้จริงแล้วทั้ง 2 คนมีสายเลือดเดียวกัน โดยจะลงจอให้ชมกันประมาณเดือนกรกฎาคมนี้ทางช่อง 8