"ให้รักเป็นคำตอบ" เพลงประกอบซีรีส์ "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" ร้องโดย "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ปล่อยมาให้ฟังกันก่อนทาง Joox ใครที่ได้ฟัง ต่างพูดเป็นเสียงเดียว ว่าติดหู ต้องฟังแล้วฟังอีก ทำเอาหวิวถึงขนาดเป็นปลื้ม เพราะทั้งตั้งใจร้อง ฝึกซ้อมอยู่นานกว่าจะลงตัว น่าฟังได้ขนาดนี้

 

ลงจอกันไปแล้วสำหรับตอนแรกกับซีรี่ส์ “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่มีพระเอกนำอย่าง “อาชิส ชาร์มา” ที่กลับมาทวงบันลังก์กับแฟนคลับ และเหล่าแม่ยก ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดตอบรับกระแส คว้าเรตติ้งขึ้นครองใจแฟนๆคอซีรี่ส์อินเดีย ทั้งนี้เพลงประกอบซีรี่ส์ “ให้รักเป็นคำตอบ” ที่ได้ปล่อยมาให้ฟังกันก่อนทาง Joox ของ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ก็ดังไม่แพ้กัน เพราะใครที่ได้ฟัง ต่างพูดเป็นเสียงเดียว ว่าติดหู ต้องฟังแล้วฟังอีก ทำเอาหวิวถึงขนาดเป็นปลื้ม เพราะทั้งตั้งใจร้อง ฝึกซ้อมอยู่นานกว่าจะลงตัว น่าฟังได้ขนาดนี้

หวิวเผยความรู้สึกว่า  “ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลงนี้ก็ตกใจ และก็ดีใจที่ได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์อินเดียอีกครั้ง หลังจากที่เคยร้องเพลงให้กับซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ทางช่อง 8 มาก่อนแล้ว  พอตกลงก็ได้เข้ามานั่งคุยกับทางฝ่ายเพลงว่าจะทำออกมาเป็นแนวไหนดี ร้องประมาณนี้ ประมาณนั้นจะถูกใจแฟนๆหรือเปล่า เพราะอารมณ์เพลงก็ค่อนข้างสนุก แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติก และก็ต้องมีความน่าตื่นเต้น ความชิงชังของตัวละคร ความสนุกของเนื้อเรื่องที่เข้มข้นเข้าไปอีก ตามตัวละครของพระเอกที่เป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น นักรัก และเป็นนักปราชญ์  และนางเอกที่แสนจะเข้มแข็ง ห้าวหาญ มีความเป็นผู้นำ ทะนงตัวเหมือนพญาหงส์ เลยต้องคุยกับพี่ๆทีมงานกันพักใหญ่เลยครับ กว่าทุกอย่างจะลงเอย  และที่สำคัญต้องขอบพระคุณเฮียฮ้อที่ให้โอกาสผมกลับมาร้องเพลง ‘ให้รักเป็นคำตอบ’ ด้วยครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ และขอขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนครับ ซีรี่ส์เรื่องนี้ครองเรตติ้งสูงสุดของอินเดียตอนที่ออกอากาศ และได้รางวัลมามากมาย การันตีคุณภาพได้จริงๆ ครับ  ตอนนี้เพลงนี้จะมีให้ทุกคนได้ฟังทาง Joox ฝากด้วยนะครับ “ให้รักเป็นคำตอบ” ครับ” 

คลิกฟัง http://www.joox.com/th/th/single/QHFAmAeuUIIYLUyMG+GeiQ==