คุณหญิงสุดารัตน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมายังพื้นที่สมัครรับสมัครเลือกตั้ง มั่นใจเพื่อไทยได้เบอร์อะไรก็ชนะทั้งหมด

วันที่ 4 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง บริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร ส.ส. กทม. เมื่อเวลา 07.40 น. ที่ผ่านมา โดยมีแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ที่นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาในพื้นที่สมัคร, นายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกฯของพรรค, นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค, นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคจำนวน 22 เขต

โดย คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า วันนี้ทางพรรคพกความมั่นใจมาเกินร้อย และหวังว่าจะได้ครบทั้ง 22 เขตที่ส่ง ส่วนเรื่องหมายเลขเชื่อว่าแม้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยแต่ละคนจะได้เบอร์อะไร ก็จะชนะทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม คุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่า รู้สึกกังวัลในการแข่งขันกับทางพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เดิม แต่ก็ยืนยันว่าจะสู้เต็มที่ แม้กติกาจะไม่ค่อยเป็นธรรม เนื่องจากการใช่มาตรา 44 แบ่งเขตเลือกตั้ง