ภรรยา เผย สามีติดการพนันหนัก ก่อนก่อเหตุละลายยาฆ่าแมลงให้ลูกชายฝาแฝดกินแล้วกินตาม จนเสียชีวิตรวม 3 ศพ ภายในบ้านพักที่ จ.สุรินทร์

จากเหตุการณ์ที่พบศพชายอายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตเคียงข้างอยู่กับศพลูกชายฝาแฝดอายุ 1 ปี 7 เดือน รวม 3 ศพ ภายในบ้านพัก อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ โดยที่หน้าบ้านพบยาฆ่าแมลงละลายใส่อยู่ในขันน้ำ และมีขวดเปล่ายาฆ่าแมลงวางอยู่ด้วย คาดว่าชายรายนี้ น่าจะผสมแล้วเอาให้ลูกชายทั้ง 2 กิน ก่อนกินตามเข้าไปจนเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ต่อมาปรากฏจดหมายลาตายของชายอายุ 45 ปี ใจความระบุตัดพ้อถึงปัญหาครอบครัว ที่เป็นสาเหตุของปลิดชีวิตตัวเองและลูก

ล่าสุด ญาติจัดงานศพให้ชายอายุ 45 ปี ภายในบ้านพักที่พบศพอย่างโศกเศร้า ส่วนศพลูกชายฝาแฝด ภรรยาของชายอายุ 45 ปี รับกลับไปทำบุญที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ทีมข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า แม่ของเด็กนิมนต์พระมาสวดพระอภิธรรมศพเพียงคืนเดียว และจะทำการฌาปนกิจศพในวันนี้ ช่วงบ่ายโมง ที่เมรุวัดบ้านตาเมา

ภรรยาของชายอายุ 45 ปี เล่าว่า สามีติดการพนัน ช่วงแต่งงานกันแรกๆ ตนและสามีปลูกมันสำปะหลัง ช่วยแม่ทำไร่ดอกดาวเรือง แต่ไม่เคยมีเงินเก็บ พอตนคลอดลูกฝาแฝด ก็ทำงานไม่ได้อีก เพราะต้องเลี้ยงดูลูกตามลำพัง สามีทำงานคนเดียว แต่ยังติดการพนันไม่เลิก

ก่อนเกิดเหตุสามีมารับลูกไปอยู่ด้วย ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งสามีพูดเปรยว่าจะฆ่าตัวตาย ฆ่าลูกให้ตาย ตนจึงจะเดินทางไปรับลูกกลับ แต่แม่ห้ามไว้ให้รอไปตอนเช้า ซึ่งถ้าตนไปลูกๆคงจะไม่ตาย ไม่คิดว่าสามีจะฆ่าลูกแบบนี้ เพราะปกติไม่ใช่คนก้าวร้าว

ด้านแม่ยายของชายอายุ 45 ปี บอกว่า ปกติทั้งหมดจะอาศัยอยู่กับตน แต่ช่วงหลังลูกเขยย้ายไปอยู่บ้าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ปล่อยลูกสาวกับหลานไว้แต่ก็ยังไปมาหาสู่ นิสัยส่วนตัวของลูกเขยจะใช้เงินเก่ง ไม่ค่อยดูแลลูกเมีย ตนพยายามสอนลูกสาวให้อดทน ถ้อยทีถ้อยอาศัย เพื่อให้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดแบบนี้