อาโพสต์ภาพหลานชาย วัย 8 ขวบ ถูกสุนัขพิทบูล กัดขาเป็นแผลเหวอะ กัดเนื้อหายไปเป็นวงกว้าง ผ่านมา 6 วัน เจ้าของไม่แสดงความรับผิดชอบ

อาได้โพสต์ภาพ หลานชาย 8 ขวบ หลังถูกสุนัขพิทบูล กัดขาซ้าย เป็นแผลเหวอะหวะ ขนาดใหญ่ พร้อมระบายความรู้สึก อัดอั้นใจ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ถามความเป็นธรรม ระบุว่า หลานชาย ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ลุง เพื่อเข้าบ้าน จู่ๆ สุนัขพิทบูล ก็ปรี่เข้ามา ขย้ำขาหลานชาย ผ่านมาหลายวัน เจ้าของไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เข้าเยี่ยมเด็กชายที่ถูกสุนัขกัด นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมพูดคุยกับอาที่โพสต์เฟซบุ๊ก และแม่ของเด็กชาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ตอนนี้รู้สึกสงสารลูกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาทำแผล ลูกชายร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ตนในฐานะเป็นแม่ รู้สึกเจ็บปวดทุกครั้ง ลูกชายเป็นแผลลึก เนื้อถูกสุนัขกัด หายไปเป็นวงกว้าง ต้องล้างแผลทุกวัน และให้ทานไข่ เพื่อสร้างเนื้อขึ้นมาทดแทน

หากไม่สำเร็จ คงจะต้องผ่าตัดนำเนื้อส่วนอื่นมาปิด ผ่านมาแล้ว 6 วัน อยากให้เจ้าของสุนัขออกมาช่วยเหลือรับผิดชอบ เรื่องค่ารักษาพยาบาล เพราะเรื่องนี้ ลูกชายตนไม่ได้ทำอะไรผิด

อาเด็กชายที่บาดเจ็บ บอกอีกว่า ล่าสุดหลังโพสต์ภาพ และข้อความถามหาความเป็นธรรม ถูกแชร์อย่างกว้างขวาง ล่าสุด เจ้าของสุนัขได้ติดต่อผ่านตำรวจ จะนัดขอเจรจาเรื่องค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาล วันนี้ (2 กุมภาพันธ์) อย่างไรก็ตาม ตนได้แต่หวังว่า ทางเจ้าของสุนัข จะยินยอมชดใช้ค่าเสียหายค่ารักษาพยาบาล ที่เกิดขึ้น

อาเด็ก 8 ขวบโพสต์หาความเป็นธรรมพิตบูลขย้ำขา - เจ้าของไม่รับผิดชอบ