เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกจับร้านคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก ทั้งนี้ ยังพบหลักฐานตำรวจเข้ารับส่วย ด้านผู้การจังหวัด เร่งสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจากส่วนกลาง ทำการเข้าจับกุมขบวนการค้าประเวณีเด็ก ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา พบ เด็กอายุ 15 - 17 ปี ค้าประเวณี 12 คน

พร้อมกันนี้ ยังพบบัญชีการจ่ายส่วยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระทองคำ คนหนึ่ง เดือนละ 1,000 บาท ตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2560 ก่อนที่จะควบคุมตัวเจ้าของร้าน และ หญิงสาวทั้งหมด ไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ล่าสุด พลตำรวจตรี วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ภายหลังได้รับเรื่อง เบื้องต้น ทราบว่าหญิงสาวที่ค้าประเวณี มีทั้งที่เป็นคนไทย และ คนต่างด้าว ซึ่งมีการปลอมแปลงพาสปอร์ต จึงทำให้ยังไม่สามารถตรวจสอบอายุที่แท้จริงได้ แต่คาดว่าจะมีอายุต่ำสุด 17 ปี

ส่วนกรณีที่มีการอ้างว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระทองคำ เข้าไปรับส่วยทุกเดือนนั้น เรื่องนี้ตนจะสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเป็นการเร่งด่วน และ ถ้าพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าประเวณีจริง ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

บุกจับคาราโอเกะค้ากามเด็กที่โคราช พบ ตร.รับส่วย สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ