บวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครน้องใหม่จากทางช่อง 8 อย่าง "เพรงลับแล" นำแสดงโดย "สมาร์ท กฤษฎา" และ "น้ำตาล ชลิตา" โดยเรื่องนี้เป็นการกลับมาโคจรกันอีกครั้งของทั้งคู่

ช่อง 8 ถือฤกษ์งามยามดี บวงสรวงละคร “เพรงลับแล” เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซอยลาดพร้าว 15 นำทีมโดย ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วย ผู้จัดมากฝีมืออย่าง “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ตามด้วยนักแสดงนำของเรื่องอย่าง สมาร์ท กฤษฎา , น้ำตาล ชลิตา , ฝ้าย เวฬุรีย์ , ณฉัตร กวิยณัฏฐ์ , บอส โตนนท์ , ลาล่า อาร์สยาม , พิม พิมจันทร์ , ดาว พิมพ์ทอง , อู๋ นวพล , กวาง ดาริน , ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ , น้อย โพธิ์งาม , บุญโทน คนหนุ่ม , และกำปั้น บาซู ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก 

ทางด้านผู้บริหาร ผู้จัดละครและทีมนักแสดงของเรื่อง กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกัน สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นที่ท้าทายมาก เพราะเป็นละครแนวดราม่าลึกลับ ทั้งยังมีเรื่องของแฟนตาซีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย สัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟนละครช่อง 8 

สำหรับละคร “เพรงลับแล” เป็นละครแนวดราม่าระทึกขวัญแฟนตาซี ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความลี้ลับในเมืองลับแล ที่มีทั้งเรื่องของอาถรรพ์ ความรักริษยาเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเปิดกล้องตอนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะได้ชมภายในปีนี้

ช่อง  8  จัดพิธีบวงสรวงละครใหม่  "เพรงลับแล"