"ใบเตย อาร์สยาม" เปิดตัวโชว์ชุดใหม่อลังการ สุดแซ่บ เผ็ดถึงใจ เรียกเสียงฮือฮาในชื่อชุด "BT2019 Around The World" ทำเอาหลายคนถึงกับตาค้างในความสวย แซ่บของเธอ

       ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของฉายา “เซ็กซี่สตรอง”   ล่าสุดเปิดตัวโชว์ชุดใหม่อลังการ สุดแซ่บ เผ็ดถึงใจ เรียกเสียงฮือฮาในชื่อชุด “BT2019 Around The World”  ณ สตูดิโอ Camelots theme studio&cafe ย่านเอกชัย-บางบอน ทำเอาหลายคนถึงกับตาค้างในความสวย แซ่บของเธอ

       โดย “ใบเตย อาร์สยาม”  เปิดใจถึงเรื่องนี้  “ทุกปีในฐานะการเป็นนักร้องใบเตยก็จะมีโชว์ใหม่ทุกๆ ปี แต่ปีนี้จะค่อนข้างโฟกัสเป็นพิเศษ เพราะมีคอนเสิร์ตมากขึ้น นอกจากนั้นก็มีงานหลากหลายมากขึ้น ซึ่งโชว์ใหม่ที่ใบเตรียมไว้ก็จะนำไปขายงานต่างๆ เป็นการจัดโชว์ที่ให้ลูกค้าได้เห็นว่าปีนี้มีอะไรบ้าง อะไรที่ใบเตยพัฒนาขึ้นบ้าง เราเป็นเหมือนมิวสิคไอคอล คนก็จะติดตามเราจากไลฟ์สไตล์ ถามว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการลูกทุ่งมั้ย ซึ่งที่เมืองนอกเขาทำกันมานานแล้ว ที่ผ่านมาใบเตยก็ทำ แต่ไม่ได้โฟกัส และไม่บุกตลาดโซเชียลเท่าปีนี้ คือโชว์ที่ทำขึ้นมาใบเตยจะเผยแพร่ในโซเชียล เพื่อให้ลูกค้าเห็นว่าจะได้อะไรจากเราบ้างเมื่อจ้างเราไปออกงาน สำหรับ BT2019 Around The World  มีการปรับดนตรีเพลงของใบเตยใหม่ทั้งหมด ให้เป็นดนตรีแบบ Edm ที่กำลังเป็นที่ นอกจากนั้นใบเตย นำเพลงยุค 90's ของ RS ไม่ว่าจะเป็น Shalala , เจ็บนี้รสปูอัด, ตะลึง, เกรงใจ นำมาเมดเลย์เข้าโชว์ให้คนร้องและเต้นตามได้ ส่วนเรื่องเสื้อผ้าจัดเต็มแน่นอน สวยแซ่บอลังการในแบบฉบับใบเตย”

ดูคลิปโชว์เลื่อนไปที่ นาที 3.40 เลยนะคะ