พ่อพาลูกสาววัย 9 ปี ร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.กระบี่ หลังแจ้งความว่าลูกสาววัย 9 ปี ถูกปู่เขยบังคับให้อมอวัยวะเพศ แต่คดีไม่คืบหน้า

พ่ออายุ 33 ปี พาลูกสาวอายุ 9 ปี เข้าร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม จ.กระบี่ หลังแจ้งความกับตำรวจภูธรอ่าวนาง ว่าลูกสาวถูกปู่เขยอายุ 56 ปี (เป็นสามีน้องสาวของปู่แท้ๆ) มีบ้านอยู่ติดกัน บังคับให้ลูกสาวอมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ ภายในบ้านพัก อ.เมือง จ.กระบี่ หลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2560 ที่เด็กมีอายุเพียง 7 ปี ต่อเนื่องมาจนถึงปี 2561

ต่อมาผู้ก่อเหตุยอมเข้ามอบตัว และได้ประกันตัวออกมา แต่ผ่านมา 3 เดือนแล้ว กลับยังไม่มีการส่งฟ้องศาลดำเนินคดี

พ่อเด็ก เล่าว่า ตอนนี้ยังเหลือพยานอีก 1 ปาก ที่เคยเห็นเหตุการณ์ว่า ลูกสาวตนถูกกระทำหลายครั้ง แต่ตำรวจเลื่อนนัดมา 6 ครั้งแล้ว ผ่านมา 3 เดือน คดียังไม่คืบหน้า ผู้ก่อเหตุก็ยังอยู่ที่บ้านเดิม ซึ่งอยู่ติดกัน ทำให้ลูกสาวต้องอยู่อย่างหวาดผวา กลายเป็นคนซึมเศร้า ไม่พูดจากับใคร เพราะผู้ก่อเหตุยังพยายามมาหาอยู่บ่อยครั้ง

ภายหลังจากรับเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม พร้อมนักสังคมสงเคราะห์ รับปากว่า จะเร่งติดตามเรื่องให้ โดยจะประสานไปยังตำรวจภูธรอ่าวนาง ให้เร่งดำเนินการสรุปสำนวนคดี เนื่องจากพยานหลักฐานต่างๆ ทางญาติมอบไว้ให้กับตำรวจหมดแล้ว เหลือเพียงสอบพยานอีกบางปาก ก็สามารถสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องได้

ทำให้พ่อ และญาติๆ ของเด็กหญิงพอใจ และเดินทางกลับ เพื่อรอฟังความคืบหน้าอีกครั้ง

พ่อพาลูกสาว 9 ขวบ ร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังแจ้งความปู่เขยบังคับอมนกเขา 3เดือนคดีไม่คืบ