คุมตัวเพื่อนสนิทหนุ่มนักศึกษาวัย 16 ปี ที่ถูกจ่อยิงขมับทิ้งร่องน้ำกลางสวนปาล์มสอบเข้ม คาดอาจไปรู้เห็นเรื่องยาเสพติด

คดีที่คนร้ายจ่อยิงศีรษะน้องกล้า วัยรุ่นอายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 ก่อนโยนศพทิ้งในร่องน้ำ ที่สวนปาล์ม ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เมื่อคืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุดพลตำรวจตรีสหรัฐ ศักดิ์ศิลป์ชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ระบุว่า ได้คุมตัว "โอ๊ค" เพื่อนสนิทของผู้ตายซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งผู้ตายไปมาเค้นสอบแล้ว เบื้องต้นอ้างว่า มาส่งผู้ตายที่บริเวณหน้าวัดถ้ำเขาปีปจริง แล้วก็กลับบ้านทันที แต่สุดท้ายเมื่อตำรวจเค้นสอบหนักเนื่องจากเหตุผลฟังไม่ขึ้น จึงยอมบอกข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ตำรวจจึงได้กันตัวไว้เป็นพยาน

ขณะที่ป้าผู้ตาย บอกว่า ตกใจมากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทหลานคนนี้ร่วมก่อเหตุ เพราะตามศักดิ์ยังเป็นญาติกันด้วย

โดยเพื่อนหลานคนนี้ พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้วอยู่กับย่า ที่บ้านตนก็ช่วยดูแลตลอด ตอนเด็กๆ ก็มากินนอนที่บ้าน แต่มาช่วงหลังไม่ได้ได้เรียนต่อ ไม่คิดว่า ญาติกันเองจะมาทำขนาดนี้ และไม่เชื่อว่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว น่าจะมีคนอื่นร่วมด้วย 2-3 คน ส่วนสาเหตุตนก็คงคิดว่าหลานคงไปรู้เรื่องไม่ดีของ เพื่อนและกลุ่มผู้ต้องหา

สอดคล้องกับแฟนน้องกล้า เชื่อว่า สาเหตุที่ถูกฆ่าน่าจะมาจากเรื่องยาเสพติด เพราะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตำรวจได้มาจับกุมวัยรุ่นในพื้นที่ จึงอาจเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายเป็นสายให้ตำรวจหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องชู้สาว

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อเร่งล่าตัวคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดี เพราะก่อเหตุโหดเหี้ยมมาก

คุมตัวเพื่อนสนิทหนุ่มนักศึกษาปี1  ถูกจ่อยิงขมับทิ้งร่องน้ำสอบเข้ม