เตรียมออกหมายจับ "เทพบุตร โซโล" พบเป็นชาวพิจิตร หัวหน้าแก๊งยาเสพติดมันทุกเม็ด ขณะที่ล่าสุดตำรวจรวบสมุนได้เพิ่มอีก 4 คน

พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันปราบอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เข้าสอบปากคำ นายณัฐวุฒิ บุญทอง นายวินัย เชียงบุญมี นายธวัชชัย เมธากุล นายกิตติพงศ์ น้อยกลม สมาชิกแก๊งมัจจุราชเพชรบูรณ์ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายวัยรุ่นที่ จ.เพชรบูรณ์

ตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เกี่ยวข้องกับ แก๊งเทพบุตร โซโล ซึ่งเป็นผู้สั่งการ และ เป็นผู้ว่าจ้าง ให้มีการทำร้ายร่างกายสมาชิกที่ติดหนี้ค่าย ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ และ ยังพบความเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาอีก 6 คน ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายวัยรุ่น 17 ปี จนเสียชีวิตในจังหวัดขอนแก่น

ยืนยันว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เทพบุตร โซโล คือ นายปัณณวิชญ์ ประทุม ชาว จ.พิจิตร หรือ ใช้อีกชื่อว่า "โก๋แก่ มันทุกเม็ด" หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดเครือข่ายมันทุกเม็ด ซึ่งหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน หลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเพิ่มเติม และประสานทางการประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อนนำตัวกลับมาดำเนินคดี

ส่วนนายณัฐวุฒิ กับพวกรวม 4 คนที่ถูกจับกุม พบว่ามีความเชื่อมโยง เป็นเครือข่ายที่ทำหน้ารับทวงหนี้ค่ายา แต่ระบุว่าไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่จังหวัดขอนแก่น และไม่รู้จักเทพ โซโล เป็นการส่วนตัว

เบื้องต้น ตำรวจจะดำเนินคดีในข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร และ จำหน่ายยาเสพติด ซึ่งหลังจากนี้จะมีการส่งตัวให้ตำรวจท้องที่ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

"บิ๊กโจ๊ก" ยัน "เทพโซโล" คือ "แก๊งมันทุกเม็ด" กบดานประเทศเพื่อนบ้าน