สาวท้อง 4 เดือนรมควันฆ่าตัวตายพิสดาร คารถเก๋งในที่ดินตัวเอง พี่สาวคาดป่วยโรคซึมเศร้ากำเริบ

ตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา​ เข้าตรวจสอบศพหญิงอายุ 33 ปี เสียชีวิตปริศนา ภายในรถยนต์ ที่จอดทิ้งไว้ในป่ากระถิน ซอยเปลี่ยว ที่บ้านคุรุสภาหมู่ 8 ตำบลหนองบัว ศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 วัน บริเวณที่วางเท้าเบาะหลังที่นั่งคนขับ มีเตาไฟซึ่งมีร่องรอยจุดจนดับไปแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

นายสว่าง สิงจานุสงค์ 57 ปี เจ้าของที่ดินบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก บอกว่า​ เห็นรถคันดังกล่าวตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ช่วงที่เดินทางมาดูสวน ตอนแรกคิดว่าเป็นรถของคนที่ขับมาดูที่ดินใกล้เคียงจึงไม่ได้สนใจอะไร จนวันนี้ เข้ามาดูสวนอีกรอบ ก็ยังพบรถจอดอยู่ที่เดิมจึงเข้าไปดูและพบศพดังกล่าว

ขณะที่พี่สาวผู้ตายที่เดินทางมาดูศพ ร่ำไห้อย่างหนัก เปิดเผยว่า น้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาศัยอยู่กับตนในหมู่บ้านใกล้เคียง ที่ผ่านมาเข้าการรับการรักษาเป็นระยะ แต่ช่วงนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3-4 เดือน ส่วนสามีทำงานอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ กลับมาหาเป็นระยะ

ส่วนจุดที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างเปล่าที่ผู้ตายได้ซื้อไว้ คาดว่าเตรียมจะสร้างบ้านในอนาคต แต่ผู้ตายอาจป่วยโรคซึมเศร้ากำเริบ ประกอบกับกำลังมีท้องอ่อน ๆ จึงคิดมาก ก่อนที่จะก่อเตารมควันตัวเอง แต่ทั้งนี้ตำรวจต้องตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

พบศพหญิงท้อง 4 เดือน เสียชีวิตคารถเก๋งในซอยเปลี่ยว