นักศึกษาสาขาช่างยนต์ ระดับ ปวช.1 วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง ที่อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ถูกจ่อยิงเสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งไว้ในร่องน้ำกลางสวนปาล์ม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น

ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ ชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิต ภายในร่องน้ำกลางสวนปาล์ม พื้นที่ หมู่ 7 ตำบลทุ่งตะไคร อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร ที่เกิดเหตุ พบศพ เยาวชนชาย อายุ 16 ปี นักศึกษา สาขาช่างยนต์ ระดับ ปวช. 1 วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง ลอยคว่ำหน้าในร่องน้ำ โดยบ้านผู้ตาย อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

สภาพศพ สวมเสื้อช็อป กางเกง สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นชุดช่างยนต์ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ จากการตรวจสอบศพ พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับด้านขวาด้วยกระสุนปืน ไม่ทราบขนาด จำนวน 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ชาวบ้านที่พบศพ เล่าว่า ในช่วงค่ำวานนี้ (20 ม.ค.2562)ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านลำห้วยสังเกตุเห็นศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ตำรวจ คาดว่าน่าจะถูกคนร้าย จ่อยิง ในสถานที่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพ แล้วนำศพโยนทิ้งร่องน้ำ จนศพเริ่มขึ้นอืดลอยขึ้นมา

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายคนกลาง เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ ที่ 18 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียน ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อน มาลงที่บริเวณสี่แยกเขาปีบ แล้วมีเพื่อนอีกคนขี่รถจักรยานยนต์มารับไปส่งที่หน้าวัดถ้ำเขาปีบ เพื่อจะรอให้ญาติมารับเข้าบ้าน จากนั้นได้ขาดการติดต่อกับญาติ ต่อมาช่วงสายของวันที่ 19 มกราคม 2562 ญาติได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโก กระทั่ง มีคนมาพบเป็นศพ ในร่องน้ำกลางสวนปาล์มดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการสังหาร ตำรวจยังไม่ทราบ เนื่องจากผู้เสียชีวิต เป็นเด็กนิสัยดี ตั้งใจเรียนไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือ เรื่องผิดกฎหมาย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร อีกทั้งรูปร่างค่อนข้างใหญ่ ผิดจากวัยรุ่นในอายุเดียวกัน แต่ตำรวจ ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้หลายประเด็น อาทิ ความขัดแย้งที่ผู้เสียชีวิตอาจจะไปรู้เห็น เรื่องผิดกฎหมายในพื้นที่ และ คนร้าย ไม่ต้องการให้ผู้เสียชีวิตนำไปเล่าให้คนอื่นฟัง หรืออาจจะขัดแย้งเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนรูปหล่อร่างกาย มีหญิงสาวมาชอบหลายคน จึงอาจทำให้หนุ่มๆที่ตามจีบหญิงสาวบางคนไม่พอใจ จึงลวงมายิงแล้วนำศพมาทิ้งในร่องน้ำดังกล่าว หรือ อาจจะมาจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวกับเพื่อนนักศึกษาหรือกลุ่มวัยรุ่น ซึ่ง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้ต่อไป

พบศพวัยรุ่นอายุ 16 ถูกยิงหัว โยนทิ้งลำห้วย ที่ จ.ชุมพร