ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปเที่ยวงานอุ่นไอรักคลายความหนาวสายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ครั้งที่สอง ซึ่งวันนี้นี้จัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย มีศิลปินจากค่ายอาร์เอส ใส่ชุดไทยถ่ายรูปคู่กับประชาชนที่งานด้วย

ประชาชนจำนวนมากแต่งกายใส่ชุดไทยเดินทางไปร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ครั้งที่สอง กันเนืองแน่นเต็มบริเวณลานพระราชวังดุสิต ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ประชาชนได้ร่วมสนุกเช่น

การไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพักริมคลองซึ่งเป็นการจำลองสถานีตำรวจในอดีต ให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นที่ละลึกกลับบ้าน ว่าครั้งหนึ่งได้มีโอกาสมาร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว

นอกจากนั้น ยังมีตำรวจใส่ชุดเครื่องแบบสมัยโบราณมายืนให้ประชาชนได้ถ่ายรูปคู่ รวมถึงม้าตำรวจที่ใช้ในงานราชการ มายืนหน้าโรงพักให้ประชาชนได้ถ่ายรูปคู่ด้วย

และสุวรรณโซนของอาหารมีการจัดตลาดบกสี่ภาค ที่รวมเอาของดีแต่ละภูมิภาคมาขายให้กับประชาชนที่ได้มาร่วมงานเลือกรับประทาน เช่น ยำส้มโอชัยนาท ที่นำเอาส้มโอพันธุ์ขาวแตงกวามายำแบบสูตรโบราณ ให้ประชาชนได้ลิ้มลองรสชาติกันอย่างเอร็ดอร่อย

ส่วนที่ บูธของ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ณ สนามเสือป่า มี กระแต อาร์สยาม และลาดา อาร์สยาม มาเป็นจิตอาสาร่วมถ่ายภาพร่วมกับประชาชนในช่วงบ่าย ให้ประชาชนได้สัมผัสกับบัลลังก์ที่ใช้ประชุมสภาผู้แทนราษฎรของจริง ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 ซึ่งมีการพัฒนาประชาธิปไตยมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 และมีการนำรัฐธรรมนูญสมัยที่ลงพระปรมาภิไธย ฉบับแรก ปี พ.ศ.2475 มาให้ชมอีกด้วย

ประชาชนให้ความสนใจถ่ายรูปคู่กับศิลปินของอาร์เอส ที่วันนี้แต่งกายด้วยชุดไทยสวนงามเป็นอย่างมากมาก

ประชาชนแห่เที่ยวงานอุ่นไอรัก วันสุดท้าย สุดคึกคัก