คุมลูกเลี้ยงโหดทำแผน ใช้มีดแทง ปาดคอ ฆ่าแม่เลี้ยง และน้องชายลูกติดแม่เลี้ยงเสียชีวิต อ้างแค้นสะสมอัดอั้นกับครอบครัวของแม่เลี้ยงมานาน

ลูกเลี้ยง อายุ 28 ปี ถูกตำรวจภูธรลำลูกกา จับกุมได้ พร้อมคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณข้าง สภ.ลำลูกกา หลังก่อเหตุใช้มีดปาดคอ แม่เลี้ยงอายุ 61 ปี และน้องชายซึ่งเป็นลูกติดแม่เลี้ยงอายุ 24 ปี เสียชีวิต ที่บ้านพัก ในตำบลบึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 18 มกราคม

โดยจุดแรกจำลองเหตุการณ์ ว่าเป็นทางเข้าบ้าน เป็นจุดที่คนร้ายและน้องชาย ขี่รถจักรยานยนต์สวนกัน จึงออกอุบายยืนโบกรถเพื่อให้ผู้ตายจอดรถและทำทีเป็นรถจักรยานยนต์เสีย เพื่อให้ผู้ตายลงมาช่วย จากนั้นใช้มีดที่พกมาในกระเป๋าจ้วงแทงผู้ตาย โดยผู้ตายพยายามาวิ่งหนีไปประมาณ 10 เมตร แต่ไม่ทัน ถูกแทงซ้ำหลายครั้งจนฟุบไปกับพื้นถนน

จากนั้นได้ปรี่เข้าไปหา แม่เลี้ยงที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน โดยใช้เข่ากดที่ขาแล้วใช้มีดจ้วงแทงหลายครั้ง ปาดคอจนแน่นิ่งไป จังหวะนั้นพ่อแท้ๆ กลับบ้านมาพอดี จะเข้ามาจับตัว แต่คนร้ายสะบัดหลุดหนีไปได้

สอบสวนทราบว่า ก่อเหตุเพราะมีเรื่อง อัดอั้นกับครอบครัวของแม่เลี้ยงมานานประกอบกับก่อนเกิดเหตุ อ้างว่าไปหาพ่อที่บ้าน แล้วโดนพ่อต่อว่าเรื่องค้างค่างวดรถจักรยานยนต์ และยังมีเรื่องบาดหมางใจกับลูกแม่เลี้ยงมานานตั้งแต่เด็ก จึงตัดสินใจก่อเหตุ

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธ(มีด)ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

จับลูกเลี้ยงโหดมีดแทงปาดคอฆ่าแม่เลี้ยงและน้องชายลูกติดแม่เลี้ยง อ้างแค้นสะสม