คดีที่สามีโหดทำร้ายภรรยาเสียชีวิตที่ จ.สตูล ลูกชาย 3 ขวบ ยังร้องไห้หาแม่ตลอด พ่อผู้ตายเตรียมปั่นจักรยานเข้ากรุง ร้องขอความเป็นธรรมให้ประหารชีวิต

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสตูล นำโดยนายธีรวัจน์ จุลนวล หัวหน้ากลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินสงเคราะห์และเครื่องของอุปโภคบริโภค ให้กับครอบครัวของหญิงวัย 28 ปี ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย ซ้อมจนเสียชีวิต

โดยบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ 5 ชีวิต ทำให้ภาระทั้งหมดต้องตกอยู่ที่พ่อของผู้ตาย ที่มีอาชีพหาเช้ากินค่ำ จากนี้จะประสานนักจิตวิทยา เข้าเยียวยาสภาพจิตใจของคนในครอบครัว ที่ตกอยู่ในสภาวะจิตใจย่ำแย่ โดยเฉพาะเด็กชายวัย 3 ขวบที่ยังร้องไห้หาแม่ตลอด

ขณะที่แม่ผู้ตาย เผยว่า หลานชายวัย 3 ขวบ ตนเองต้องเลี้ยงกันไปแบบตามมีตามเกิด เพราะครอบครัวฝ่ายชายคงไม่เอาไปเลี้ยง เพราะเคยพูดว่าเป็นร่างทรง ดูดวง ไม่สามารถเลี้ยงเด็กได้ และตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่เคยมาหาอีกเลย

ส่วนคดีความพ่อผู้ตาย เผยว่า ยังกังวลและยืนยันจะไม่ยอมความ เตรียมปั่นจักรยานขึ้นไปร้องขอความเป็นธรรมที่กรุงเทพมหานคร เพื่อร้องให้มีการประหารชีวิตอดีตลูกเขยรายนี้ด้วย เอยากให้คดีนี้เป็นคดีสุดท้าย ไม่ไปเกิดกับใครซ้ำอีก

เร่งเยียวยาจิตใจเด็กชายวัย 3 ขวบ หลังพ่อทำร้ายแม่เสียชีวิต