อดีตนักมวย ฉายา "หลับสนิท ศิษย์หามลง" โวย โรงพยาบาลปฏิเสธการรักษา หลังขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนจนบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ปล่อยนั่งรอนานกว่า 20 นาที สสจ.เชียงใหม่ รับเรื่องตรวจสอบข้อเท็จจริง

นายธนวัฒน์ แสนสุวรรณ์ อายุ 43 ปี พนักงานบริษัทรักษาความปลอดภัย อดีตนักมวยไทยสมัครเล่น ฉายา "หลับสนิท ศิษย์หามลง" ร้องกับทีมข่าว หลังขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์ ใบหน้าเต็มไปด้วยแผล หัวโน คิ้วแตก ปากแตก หลังถูกปฏิเสธการรักษาจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่

นายธนวัฒน์ เล่าว่า กำลังขี่รถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน เมื่อมาถึงถนนมหิดล เกิดเฉี่ยวชนกับรถคันหนึ่ง และคู่กรณีหนีไป เมื่อได้สติจึงรีบเข้าไปดูลูกสาว โชคดีที่ลูกไม่เป็นอะไร จึงพาไปส่งโรงเรียน ก่อนขี่รถมาที่โรงพยาบาล เมื่อมาถึงได้แสดงสิทธิ์การรักษา ตาม พ.ร.บ.ผู้ประสบภัยจากรถ แต่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินให้นั่งรอ อ้างว่าต้องติดต่อกับหัวหน้าก่อน รออยู่นานเกือบ 20 นาทีจนทนไม่ไหว จึงลุกขึ้นไปสอบถาม แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ด้วยความโมโหจึงโวยวาย จนมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลคนหนึ่งเข้ามาจับคอเสื้อ ไม่เข้าใจว่าทำไมโรงพยาบาลปฏิเสธการรักษาทั้งที่ตนเองมีแผลเต็มตัว

ทีมข่าวพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่รายหนึ่ง ระบุว่า ต้องสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เวรดึก เนื่องจากมีการเปลี่ยนเวรไปแล้ว และยังบอกว่าทุกอย่างมีหลักฐานเป็นวงจรปิด

ขณะที่ร้อยเอกภูรีวรรธน์ โชคเกิด สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอีกครั้ง แต่เบื้องต้นหากเป็นผู้ประสบภัยจากการใช้รถ สามารถเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลใดก็ได้ ค่ารักษาเบื้องต้นไม่เกิน 3 หมื่นบาท

อดีตนักมวยฉายา "หลับสนิท ศิษย์หามลง" โวย! รพ.ปฏิเสธการรักษา