หญิงสาวถูกอดีตแฟนหนุ่ม ตามรังควานไม่เลิก หลอกสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เพื่อให้ออกมาพบ จึงโทรศัพท์หาพ่อและแจ้งตำรวจ เพราะกลัวโดนทำร้าย

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าพูดคุยกับนายทศพล อายุ 31 ปี บริเวณริมถนนหน้าโรงเรียนบ้านหน้าควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังได้รับการประสานขอความช่วยเหลือ จากพ่อแม่ของหญิงสาว อายุ 27 ปี เนื่องจากถูกนายทศพล เป็นอดีตแฟน ขี่รถจักรยานยนต์มาดักพบ เพื่อตามง้อขอคืน จึงเกรงว่า จะถูกทำร้ายร่างกาย

หญิงสาวให้การว่า เลิกรากับอดีตแฟนนาน 1 ปีแล้ว แต่ยังถูกตามรังควานไม่เลิก และเคยโดนข่มขู่จะทำร้ายทั้งครอบครัว จนต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หาดใหญ่

ล่าสุด อดีตแฟนปลอมเป็นลูกค้าสั่งซื้อของออนไลน์ ที่ตนเปิดเพจขาย เพื่อหลอกให้ออกมาพบ โชคดีพบพิรุธหลายอย่าง และเคยถูกอดีตแฟนใช้วิธีดังกล่าวมาแล้ว จึงไม่หลงเชื่อ แต่ยังขี่รถมาดักรอ

ส่วนนายทศพล ปฏิเสธว่า แค่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเจอ และต้องการพูดคุยในฐานะคนเคยคบหากันเท่านั้น ไม่ได้วางแผนตามง้อขอคืนดีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเชิญตัวหญิงสาว และอดีตแฟน ไปเจรจาไกล่เกลี่ยที่โรงพัก ซึ่งทางพ่อแม่ของหญิงสาว ยินยอมจะไม่แจ้งความเอาเรื่อง แต่มีเงื่อนไขขอให้เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หากก่อเหตุซ้ำอีกจะให้ตำรวจดำเนินคดี เพราะยังมีคดีเก่าติดตัวอยู่

อดีตแฟนใช้แผนซื้อสินค้าออนไลน์ หลอกสาวออกมาพบ หวังง้อขอคืนดี