ตำรวจเตรียมออกหมายจับเจ้าของบัญชีธนาคารที่โอนเงินให้ "แก๊งอาร์ตลาย" ที่รุมฆ่าวัยรุ่น 17 ปี ล่าสุด พบคลิปรุมทำร้ายชายอีกคนจนเลือดท่วมตัว

แหล่งข่าวนำคลิปที่แก๊งของนายอรรถพล หรืออาร์ต ชัยสอน ฉายา "อาร์ตลาย" อายุ 22 ปี พร้อมพวกรุมทำร้ายชายคนหนึ่งจนเลือดอาบทั้งตัว โดยในคลิปจะได้ยินเสียงคล้ายไม้เบสบอลอะลูมิเนียม กระทบพื้นหลายครั้ง พร้อมฟาดเข้าที่ศีรษะ และลำตัวของชายที่อยู่ในคลิป

ก่อนมีชายซึ่งคาดว่า เป็นนายอาร์ตเพราะใส่รองเท้าคู่เดียวกันกับที่เคยถูกจับคดีรุมฆ่านายเรส วัยรุ่น 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดถามคนเจ็บมีเนื้อหาพูดถึงชายอีกคนที่มาด้วยกัน

แหล่งข่าวเล่าว่า คลิปที่ส่งให้เป็นเหตุการณ์ที่นายอาร์ตลาย ได้รับการว่าจ้างจากเทพโซโล ให้ทำร้ายเครือข่ายค้ายาบ้าที่เบี้ยวค่ายา จึงนัดเป้าหมายมาที่บริเวณหน้าบ้าน นายโขง ในตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

เมื่อถึงเวลานัด กลับมีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คน จึงรุมทำร้ายคนขี่ เพราะคิดว่าเป็นเป้าหมาย ส่วนคนที่นั่งซ้อนท้ายได้วิ่งหนีไป ภายหลังพบว่า ทำร้ายผิดคน เพราะเป้าหมายคือคนที่หนีไป จึงยอมปล่อยตัว และยึดรถไว้ ผู้เสียหายจึงแจ้งความเรื่องรถหาย เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด

ขณะที่ความคืบหน้าคดีรุมฆ่านายเรส ตำรวจภูธรบ้านเป็ด ระบุว่า ได้แจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหา 6 คน อีก 3 ข้อหา เป็นฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต และร่วมกันปล้นทรัพย์ และอั้งยี่ซ่องโจร

โดยคุมตัวส่งศาลฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่น 5 คน ส่วนวัยรุ่น 16 ปี คุมตัวส่งสถานพินิจฯ และอยู่ระหว่างตามตัวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เทพบุตรโซโล เบื้องต้นเตรียมขออนุมัติหมายจับเจ้าของบัญชีธนาคาร ที่โอนเงินเข้าบัญชีกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายนายเรส

โผล่อีกคลิป!! แก๊งอาร์ตลายรุมทำร้ายคนปมยาเสพติด