เจ้าหน้าที่ระดมกำลัง ค้นหาหนูน้อยวัย 8 ขวบ ที่หายตัวไป หลังไปเล่นกับเพื่อนตามปกติ บริเวณวัด หมู่ 7 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดยใช้เวลานานหลายชั้วโมงจึงพบตัว

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และชาวบ้าน กว่า 100 คน ช่วยกันค้นหาเด็กชาย วัย 8 ขวบ ที่หายตัวไปในบริเวณวัดไทรย์ หมู่ 7 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เด็กชาย วัย 8 ขวบ ได้หายออกจากบ้านพักบริเวณใกล้วัด ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (17 ม.ค.2562) ที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติและชาวบ้านได้ออกตามหา ตั้งแต่ช่วงค่ำแต่ยังไม่พบ

เจ้าหน้าที่ ระดมค้นหาทั้งบริเวณวัด ทุ่งลำท่าแดง และบริเวณคลองชลประทาน แต่เนื่องจากเป็นพื้นที่กว้าง ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมืดทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความลำบาก

ชาวบ้าน คนหนึ่ง บอกว่า ช่วงเย็น วานนี้ (17 ม.ค.2562) เห็นเด็กชายที่หายตัวไป เล่นอยู่กับเพื่อนแถวๆวัด ตามปกติ เมื่อเริ่มมืดค่ำ เด็กต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ปรากฏว่า เด็กชายวัย 8 ขวบ หายไป พ่อแม่ และญาติ จึงช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยตามหา

เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหา ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบวี่แวว ทำให้ต้องกลับมารวมตัวกันที่วัดอีกครั้ง ซึ่งสร้างความร้อนใจให้กับ แม่ของเด็กชาย จนต้องเดินไปจุดธูปบอกกล่าวกับรูปเหมือนพระครูเกษมจริยคุณ (ฟื้น เขมจาโร) อดีตเจ้าอาวาส ขอให้หาตัวลูกให้พบ พร้อมขอขมาหากเด็กล่วงเกิน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ และทางญาติ ได้ช่วยกันออกค้นหาอีกครั้ง จนพบเด็กชายนอนหลับอยู่ใต้เตียงบนบ้านของญาติคนหนึ่งใกล้วัด แต่ชาวบ้านต่างแปลกใจ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าว ทางญาติ และเจ้าหน้าที่ เข้าไปค้นหาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ไม่พบ ก่อนจะมาพบเด็กชายเมื่อเข้าไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวเป็นครั้งที่สอง โดยเชื่อว่า ช่วงการค้นครั้งแรก อาจจะมีอะไรบังตาให้หาตัวไม่พบ ในช่วงแรก

ทันทีที่พบเด็ก พ่อของเด็ก ได้วิ่งเข้ามากอด และร้องไห้ ด้วยความดีใจที่พบลูกชาย ก่อนจะพาลูกชาย กลับบ้านไปท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่

เจอแล้ว! เด็กน้อย 8 ขวบ หายตัวลึกลับ