สลดใจ...หญิงวัย 55 ปี ถูกลูกสาวตบตีทนไม่ไหว ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน หวังพึ่งญาติ แต่ก็หาญาติไม่เจอ

ศูนย์กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า มีหญิงชราพลัดหลงทางมานั่งอยู่ที่หน้าโรงรับจำนำ ที่ ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี หลังตรวจสอบพบหญิงชราคนดังกล่าว นั่งอยู่ที่หน้าโรงรับจำนำจริง อายุ 55 ปี

หญิงชรา เล่าว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้หนีออกจากบ้าน โดยขึ้นรถโดยสารมาจาก อ.พระพุทธบาท มีเงินอยู่แค่ 40 บาท และมาลงที่ บ.ข.ส. สระบุรี เพื่อจะมาตามหาและขออาศัยอยู่กับญาติ แต่หาญาติไม่เจอ ไม่รู้ว่าจะไปไหนเลยมานั่งอยู่ที่นี่ หญิงชรายังเล่าต่ออีกว่า สาเหตุ ได้ถูกลูกสาวตบตีหลายครั้ง และเป็นแผลฟกช้ำอยู่ที่ขอบตาข้างขวา เนื่องจาก ป้อนข้าวหลานและข้าวได้หกเลอะเทอะ จึงทำให้ลูกสาวไม่พอใจ ได้ด่า ตะคอกและตบตี จนตนเองต้องยกมือไหว้ลูกและขอร้อง ตนเองจึงพูดว่า กูเลี้ยงมึงมา มึงทำกับแม่แบบนี้เหรอ เพราะทนไม่ไหวตนเองเลยจึงได้หนีออกมา แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน เพราะจำบ้านญาติไม่ได้ แต่ถ้าจะให้กลับไปอยู่กับลูกสาว ที่ อ.พระพุทธบาท ตนเองไม่ยอมกลับ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้ประสานงาน ไปยัง สภ.เมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนำตัวหญิงชราคนดังกล่าว มาที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อจะได้สอบถามข้อแท้จริงว่าได้ถูกลูกสาวตบตีจริงหรือไม่ หรือว่าหญิงชราคนดังกล่าว อาจจะเป็นคนความจำเสื่อม และจะได้ติดต่อไป สภ.พระพุทธบาท เพื่อให้สืบตามหาลูกสาวของหญิงชราคนดังกล่าว ต่อไป

 

Cr.สมยศ/สระบุรี