ลูกชายวอนตำรวจเร่งจับคนร้ายซุ่มยิงแม่เสียชิวีต เชื่อคนร้ายตั้งใจจะฆ่ายกครัว ยันไม่เผาศพจนกว่าจะจับคนร้ายได้

ครอบครัวจัดงานศพให้นางละม่อม ศรีสุวรรณ อายุ 53 ปี หลังถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาซุ่มยิง 3 นัดซ้อน เสียชีวิต ขณะออกมาเก็บหมาก หน้าบ้านพัก ใน ตำบลเขาพนม จังหวัดกระบี่ จากนั้นยังไล่ยิงนายประชา ศรีสุวรรณ สามี แต่โชคดีวิ่งหนีทัน จึงรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

นายประทีป ศรีสุวรรณ ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ แม่ออกไปเก็บหมากที่ริมบ้าน ส่วนพ่อนั่งดื่มกาแฟที่หน้าบ้าน ตนเอง ภรรยาและลูก 2 คน นั่งอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังสนั่น ก็รีบออกมาดู พบว่า แม่ถูกยิงแล้ว และยังได้ยินเสียงปืนดังอีกหลายนัด ที่คนร้ายไล่ยิงพ่อ

ตอนนั้นได้แต่แอบดู เห็นคนร้ายพยายามเดินมาที่ประตูบ้านด้วย แต่เข้ามาไม่ได้ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หนีไป เชื่อว่า หากเข้ามาในบ้านได้ คงตั้งใจจะฆ่าคนทั้งครอบครัว และน่าจะมุ่งสังหารตนเอง แต่ไม่ทราบว่า มาจากสาเหตุใด เพราะไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร

ด้านสามีผู้ตาย บอกว่า ขอวิงวอนให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายโดยเร็ว จากนี้จะหารือกับทางญาติๆ ว่า จะไม่เผาศพจนกว่าจะจับคนร้ายได้

พันตำรวจเอกขจิตร คงปราบ ผู้กำกับการ สภ.เขาพนม เผยว่า ได้เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่จุดเกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืน ที่มีทิศทางฝังอยู่ในดิน คาดว่า คนร้ายน่าจะมุ่งสังหารลูกชายผู้ตาย แต่พบแม่ก่อนจึงยิงก่อน ส่วนลูกชายปิดประตูบ้าน ทำให้คนร้ายเข้าไปไม่ได้

ลูกชายวอนตำรวจเร่งจับคนร้ายซุ่มยิงแม่ เผยตั้งใจจะมาฆ่ายกครัว