ตำรวจจันทบุรีนำตัวแม่วัย 21 ปีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุฆ่าลูกสาวของตัวเองวัยเพียง 1 ขวบ 3 เดือน

ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี นำตัวหญิงสาววัย 21 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของเด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ 3 เดือน ที่ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอย่างปริศนา ลอยอยู่ในสระน้ำในตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังตำรวจสืบทราบว่า แม่คนนี้ฆ่าลูกสาวของตัวเอง ก่อนที่จะหลบหนี และถูกจับได้บนรถทัวร์ โดยอ้างว่า เกิดจากความเครียด และกดดันภายในครอบครัว

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผน ตั้งแต่หอพักในพื้นที่ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี ซึ่งเป็นห้องพักที่ผู้ต้องหา เช่าอยู่ในช่วงที่มาทำงานที่จังหวัดจันทบุรี ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ พาลูกสาวไปเล่นเครื่องเล่นที่สนามเด็กเล่น ห่างจากหอพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร

โดยให้ลูกเล่นเครื่องเล่น ด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะถอดเสื้อของลูก ใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ และจูงมือเดินไปที่สระน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากเครื่องเล่นประมาณ 100 เมตร ทำทีเหมือนจะพาไปเล่นน้ำ ก่อนจะจูงลูกลงน้ำ และค่อยๆจมไปต่อหน้าต่อตา จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับหอพัก

ทั้งนี้ ช่วงระหว่างการทำแผนนั้น มีประชาชนมามุงดูเป็นจำนวนมาก ทุกคนพูดตรงกันว่า รับไม่ได้กับการกระทำของแม่คนนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกั้นบริเวณอย่างแน่นหนา เกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์ จากนั้นนำตัวไปโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อขอขมาร่างของหนูน้อย ก่อนควบคุมตัวไปฝากขังต่อไป

ทำแผนแม่ใจโหดฆ่าลูกสาววัยเพียงขวบเศษที่จันทบุรี