พ่อแม่ร้องลูกชายวัย 16 ปี ถูกตำรวจจราจร สภ.บ้านโป่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวด ก่อนที่รถเสียหลักแหกโค้งชนเข้ากับกำแพงเสียชีวิต ผ่านมา 4 เดือนแต่คดีไม่คืบ

วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่มีวัยรุ่น 2 คน เป็นผู้ขับขี่และซ้อนท้าย กระทั่งมาถึงทางโค้งกำแพงสุสานบ้านฮกหงี่ซัว รถของวัยรุ่นเกิดเสียหลังพุ่งชนกำแพง ทำให้คนขี่เสียชีวิตส่วนคนซ้อนท้ายบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ปีที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า ทำให้นางจารีย์ และ นายลำไพ พ่อและแม่ผู้ตาย มาร้องเรียนกับทีมข่าว ระบุว่า เพื่อนลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุลูกชายวัย 16 ปี และเพื่อนกลับมาจากทำงานที่โรงงาน แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ถูกตำรวจขี่รถไล่ตาม ลูกชายจึงขี่รถหนี

สุดท้ายถูกตำรวจใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของลูกชายจนล้ม ร่างกระแทกกำแพงเสียชีวิตแต่จุดที่ใช้เท้าถีบไม่มีกล้องวงจรปิดจุดใดจับภาพได้ ขณะที่ตำรวจคู่กรณีก็ไม่เคยมาขอโทษ

เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า รู้จักและเห็นผู้ตายตั้งแต่ยังเด็ก เป็นเด็กนิสัยดี ไม่ก้าวร้าว ไม่มีปัญหาเรื่องยาเสพติด ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ ถ้าวันไหนไม่ไปโรงเรียน ก็จะอยู่บ้านกับยาย หรือออกไปเล่นกับเพื่อนๆ

ล่าสุดตำรวจจราจรยืนยันว่า ไม่ได้ใช้เท้าถีบรถผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่องรถดังมาจากในวัดบ้านโป่ง จึงไปตรวจสอบ แต่ผู้ตายกลับเร่งเครื่องหนี สุดท้ายก็เสียหลักล้มเอง เบื้องต้นตำรวจนายนี้ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ

พ่อแม่ร้องสื่อลูกวัย 16 โดนตำรวจขี่จักรยานยนต์ไล่กวดรถเสียหลักเสียชีวิต