คดีที่ตำรวจจับกุมหนุ่มครอบครองอาวุธสงครามจำนวนมาก โดยผู้ต้องหาอ้างว่า สะสมเพราะความชอบส่วนตัว ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากตรวจสอบประวัติ พบผู้ต้องหาเคยร่วมกลุ่มการเมือง

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และทหาร ร่วมกันตรวจสอบอาวุธสงคราม หลังสามารถจับกุมนายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหาครอบครองอาวุธสงครามจำนวนมาก

พลตำรวจเอกศรีวราห์ เปิดเผยว่า หลังผลการสอบปากคำ นายจักรกฤษณ์รับสารภาพอ้างว่า อาวุธสงครามที่ตรวจยึดได้ทั้งหมด เป็นของที่สะสมมานานกว่า 1 ปี ตามความชอบส่วนตัว ไม่ได้เตรียมไว้ก่อเหตุความวุ่นวายใดๆ

แต่ตำรวจพบว่า คำรับสารภาพบางส่วนยังไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง และจำนวนอาวุธที่สะสมขัดกับฐานะของผู้ต้องหา จึงเชื่อว่า การสั่งซื้ออาวุธปืนจำนวนมากต้องมีนายทุน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องอยู่เบื้องหลัง

นอกจากนี้ การตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา ไม่พบว่า เคยมีประวัติคดีอาชญากรรม แต่ผู้ต้องหายอมรับว่า เคยเข้าร่วมกับกลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มการเมือง

ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสอบสวนคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้อีก 1 คน โดยไม่ขอยืนยันว่า บุคคลดังกล่าวเป็นคนมีสีหรือไม่ แต่ถ้ามีคนมีสีเข้ามาเกี่ยวข้อง และพยานหลักฐานพาดพิงไปถึง ก็จะดำเนินคดีไม่มีการยกเว้น

พบผู้ต้องหาครอบครองอาวุธสงครามเคยร่วมกลุ่มการเมือง