หนุ่มดักยิงสาวคนรักเก่าเสียชีวิตคารถก่อนลากศพมากองอยู่บนถนน แล้วจ่อยิงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองระยอง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายที่ชายหาดพีเอ็มวาย เขตเทศบาลเมือง จ.ระยอง 

ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงทราบชื่อคือนางสาวฐิติชยา หูมแพง อายุ 24 ปี เป็นพนักงานตรวจสอบคุณภาพน้ำในโรงงานตามนิคมอุตสาหกรรม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มมฺ. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ที่ไหล่ขวา 1 นัดนอนเสียชีวิตคาที่อยู่ริมถนน 

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์สีดำทะเบียน 5 กค- 7038 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายคือนายอภิวัฒน์ สุวรรณประทีป อายุ 25 ปี เป็นอดีตคนรักของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพระยองอาการเป็นตายเท่ากัน 

จากการ สอบสวน ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เลิกรากันมากว่า 5 เดือน แล้วแต่นายอภิวัฒน์ อดีตคนรักก็ตามมาเฝ้าขอคืนดีตลอดและขับรถยนต์มาเฝ้าขอคืนดีที่บริษัทของหญิงสาวผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมคืนดี และหลบหน้าอยู่เสมอโดยมีเพื่อนๆ ที่บริษัทเดียวกันคอยเตือน หากพบเห็นรถยนต์ของผู้ก่อเหตุมาที่บริษัท

ก่อนเกิดเหตุ นายอภิวัฒน์ เปลี่ยนแผนไม่ขับรถยนต์มา แต่นั่งรถจักรยานยนต์มาดักรอที่หน้าบริษัทที่อยู่ที่ชายหาดพีเอ็มวายที่เกิดเหตุ เมื่อเพื่อนๆที่คอยดูไม่เห็นรถยนต์ของนาย อภิวัฒน์ ก็บอกให้ผู้ตายทราบ ผู้ตายจึงขับรถออกมา เป็นเวลาเดียวกับที่นายอภิวัฒน์ที่นั่งดื่มเบียร์รออยู่เห็นเช่นนั้นจึงเข้าประชิดรถ แล้วชักปืน ยิงไป 2 นัด กระสุนถูกผู้ตายที่นั่งขับรถ ก่อนจะลากตัวผู้ตายลงมาจากรถ ทำให้รถไถลไปชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน 2 คัน

จากนั้น นายอภิวัฒน์ก็ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองหวังตายตามกันไป ขณะนั้น เพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย ได้ออกมาดูเหตุการณ์ จึงได้ช่วยนำผู้ก่อเหตุที่บาดเจ็บสาหัสไปส่งโรงพยาบาล