"โหร คมช." ฟันธงดวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังได้นั่งนายกรัฐมนตรีต่อ สมัยที่ 2 ส่วนการกลับมาของ นายทักษิณ ชินวัตร นั้น คงอีกนาน

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายา “โหร คมช.” ทำนายดวงเมืองประเทศไทยว่า ขณะนี้มองเห็นทุกอย่างเริ่มเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง เป็นไปตามครรลองปกติ แม้ว่าจะมีความวุ่นๆ อยู่บ้าง เพราะกำลังจะเข้าสู่ประชาธิปไตยเต็มรูปแบบ อาจมีปัญหาเรื่องผู้คนบ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ ไม่มีอะไรหนักเหมือนที่ผ่านมา

เมื่อถามว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะดวงเมืองหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า เป็นจังหวะเวลามากกว่า โชคชะตาบ้านเมืองกำหนดมาแบบนั้น ดังนั้นทุกอย่างต้องเป็นไปตามนั้น การเลือกตั้งก็ดำเนินไปได้ด้วยดีและไม่มีเหตุอะไร และ หากดูตามดวงแล้ว ยังคงเป็น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เหมือนเดิม เมื่อเทียบกับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หรือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จากพรรคเพื่อไทย รวมทั้ง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นั้น

นายวารินทร์ กล่าวว่า ตนนี้ดูเพียง พลเอก ประยุทธ์ เท่านั้น ซึ่งการเข้าบริหารประเทศรอบ 2 ของ พลเอก ประยุทธ์ จะไม่ราบรื่นเหมือน 4 - 5 ปี ที่ผ่านมา เพราะหลายคนก็หลายความคิด จะให้สงบเหมือนที่ผ่านมาคงเป็นไปไม่ได้ แต่ไม่รุนแรง บ้านเมืองยังสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้

หลายๆ ประเทศ ยังต้องเผชิญต่อภัยพิบัติ โดยเฉพาะภัยจากน้ำและแผ่นดินไหว ปีนี้จะหนักที่สุดแต่ประเทศไทยโชคดีได้รับผลน้อยกว่าประเทศอื่น

ส่วนกรณี นายทักษิณ ชินวัตร นั้น นายวารินทร์ กล่าวว่า ถ้าจะกลับมาประเทศไทย ก็อีกนาน