ควีนออฟแดนซ์ของเมืองไทย "กระแต อาร์สยาม" เปิดตัวโชว์ใหม่ล่าสุด The KT Queen’s Army โดยทุ่มเงินไปกว่า 7 หลัก เพื่อให้โชว์ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

โชว์สุดเซ็กซี่ ทั้งเท่ห์ และแข็งแรง ของนักร้องลูกทุ่งสาว “กระแต อาร์สยาม” ในชื่อว่า The KT Queen’s Army เรียกได้ว่าถ้าใครได้ชมแล้ว ก็ต้องทึ่งในความสามารถและความเซ็กซี่ของเธอ 

"กระแต" เผยว่า วันนี้เป็น 2 ใน 4 โชว์คอนเสิร์ต ที่ตั้งใจไว้โชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ ที่มีลุคเท่ห์ เปรี้ยว เซ็กซี่ ซึ่งพิเศษกว่าโชว์ที่ผ่านมาแน่นอน เพราะโชว์นี้ ลงทุนด้วยตัวเอง มูลค่า 7 หลัก ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม โปรดิวเซอร์ มาจากประเทศเกาหลี อื่นๆ ทำใหม่หมดเลย และก็จะมีเพลงเปิดตัวโชว์ด้วย รวมทั้งทำเพลงใหม่ที่ร้องแบบสากลผสมแนวดีว่า และเอาผลงานเพลงมาเมดเล่ย์กัน เรียกว่าเปลี่ยนแนวโชว์ใหม่ทั้งหมดให้ดูอินเตอร์ แต่ยังคงความเป็นลูกทุ่งอยู่ 

กระแต่ บอกว่า อยากให้ทุกคนเห็นศักยภาพเด็กไทย ภูมิใจที่มีทีมงานที่ดี ทุกคนตั้งใจมาก ตอนนี้คิวงานยาวไปจนถึงเดือนเมษายนแล้ว 

ถือว่าโชว์ The KT Queen’s Army ของ “กระแต อาร์สยาม” เป็นการสร้างมิติใหม่ของการโชว์ที่ไร้กรอบทุกจินตนาการให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงพลังของการร้อง การเต้น และแนวดนตรีที่ผสมผสานทุกอย่างได้อย่างลงตัว

"กระแต อาร์สยาม" เปิดตัวโชว์ใหม่ล่าสุด The KT Queen’s Army