ครอบครัว "น้องโยโย่" เข้าร้องกองปราบช่วยตามหาหลังหายเข้าวันที่ 15 เชื่อน้องถูกคนสนิทล่อลวงไป

จากกรณี น้องโยโย่ อายุ 14 ปี (ด.ญ.ทิพยรัตน์ เหล่าสุวรรณพงษ์ ) หายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 กระทั่งทางญาติจับสัญญาณตำแหน่งที่อยู่ได้ที่จังหวัดระยอง จึงเชื่อว่าน้องโยโย่ถูกล่อลวงไปแน่นอน ทางครอบครัวจึงได้เข้าร้องที่กองปราบปรามเพื่อให้ช่วยตามหาน้อง

นางวันวิสาข์ เหล่าสุวรรณพงษ์ อาสาวของน้องโยโย่ เปิดเผยว่า น้องโยโย่เป็นเด็กเรียนดี ไม่เคยมีประวัติเสียหาย และ จากการสอบถามเพื่อนสนิทของน้องโยโย่ ไม่เคยมีเรื่องชู้สาว หรือ คบหาดูใจกับผู้ชายคนไหน แต่ครอบครัวสังเกตเห็นความผิดปกติช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะ น้องโยโย่เดินมามองหน้าแม่ แต่ไม่ได้พูดอะไร ซึ่งทางครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไร เพราะ ในครอบครัวไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน

กระทั่ง น้องโยโย่หายตัวไป ทางครอบครัวจึงได้เข้าไปดูคอมพิวเตอร์ที่น้องใช้เป็นประจำ พบเพียงประวัติการค้นหาสถานที่เรียน ส่วนเฟซบุ๊คและไลน์ถูกปิดไปตั้งแต่วันที่น้องโยโย่หายตัวไป ลักษณะคล้ายมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ซึ่งไม่ใช่ลักษณะของเด็กอายุ 14 ปีที่จะทำแบบนี้ จึงเชื่อว่าน้องโยโย่น่าจะมีบุคคลอื่นล่อลวงไป ในขณะที่ครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่าบุคคลที่ล่อลวงน้องไปต้องเป็นคนที่น้องรู้จัก

ทั้งนี้ ทางครอบครัวไม่คิดว่าเป็นการเรียกค่าไถ่ เพราะผ่านมา 15 วันแล้ว ครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อเรียกร้องเงินใด จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นการลักพาตัวไปเพื่อการอื่น

ครอบครัวน้องโยโย่ เข้าร้องกองปราบช่วยตามหา