"สาววีออส" เลื่อนเข้าพบตำรวจอีกรอบ อ้างยังป่วยหนักจิตใจย่ำแย่ ขณะที่พ่อเซนติเมตร จี้คู่กรณีขอโทษ

ที่บริเวณราวสะพานคันคลองชลประทาน จุดเกิดเหตุที่รถวีออสสีดำ พุ่งชนรถฮอนด้าซีอาร์วี ของนายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือเซนติเมตร และ นายศุภกิจ เกิดช้ำ หรือโจ้ เพื่อนสนิท จนตกคลองเสียชีวิต ครอบครัวได้มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ด้วยการนำเครื่องเซ่นและตุงแดง หรือธงสีแดง ไปปักไว้ตามความเชื่อของชาวเหนือ เพื่อถอนดวงวิญญาณ

เพราะเชื่อว่า เมื่อคนตาย ณ ที่ใด วิญญาณของผู้ตายก็จะวนเวียนอยู่จุดนั้นไม่ไปไหน ส่วนราวสะพานที่เกิดเหตุ แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ได้ส่งเจ้าหน้าที่นำราวเหล็กมาปิดกั้นเป็นการชั่วคราวแล้ว

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจโทเอนก ไชยวงศ์ รองผู้กำกับการสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี ได้โทรศัพท์มาขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง หลังตำรวจนัดให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้

โดยนางสาววิจิตรา ให้เหตุผลว่า มีความเครียดจนป่วย และต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปก่อน แต่หากดีขึ้นจะเข้ามาพบตำรวจโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งว่า อยากให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาให้เร็วที่สุด ไม่อยากให้เลื่อนออกไปนานกว่านี้ เพราะคดีดังกล่าว เป็นคดีที่ทุกคนสนใจ หากล่าช้าออกไปจะไม่เป็นผลดีต่อรูปคดี

 สำหรับข้อหาที่ตำรวจจะแจ้ง คือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรจากการขับรถผิดช่องทาง รวมทั้งต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของคู่กรณี ราวสะพานที่มีแขวงทางหลวงเป็นผู้เสียหายด้วย

"สาววีออส" ยังป่วยหนักจิตใจย่ำแย่ ขอเลื่อนพบตำรวจอีก - ขณะที่พ่อจี้ขอโทษ