"บ่าววี อาร์สยาม" พร้อมด้วย "ต้นข้าว อาร์สยาม" ร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ณ ลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

ศิลปินอาร์สยาม อย่าง “บ่าววี อาร์สยาม” หรือ พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า พร้อมด้วย “ต้นข้าว อาร์สยาม” ร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ในฐานะดารา-ศิลปินจิตอาสา กับกิจกรรม ถ่ายภาพที่ระลึกสายน้ำแห่งพระเมตตา พัฒนาประชาธิปไตย บริเวณบูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนที่มาเยี่ยมชมงาน ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมสัมผัสกับบัลลังก์ของจริง ซึ่งเป็นบัลลังก์นี้ ที่เคยใช้ประชุมสภาในพระที่นั่งอนันตสมาคม สมัยรัชกาลที่ 7 พ.ศ.2475

นอกจากนี้ ภายในบูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ยังนำหีบบัตรเลือกตั้งหีบแรก และรัฐธรรมนูญสมัย พศ.2475 มาประชาชนได้เรียนรู้ ประวัติศาสตร์การปกครอง และพระเมตตาของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีอีกด้วย โดยประชาชนที่มาเยี่ยมชมบูธ สามารถกดไลค์แฟนเพจของสภานิติบัญญัติ เพื่อรับกระเป๋า พัด และแก้วน้ำ เป็นของที่ระลึก

ทางด้านศิลปินกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมเป็นดาราจิตอาสาในวันนี้ พร้อมฝากเชิญชวนให้ประชาชนที่มาร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” แวะมาเยี่ยมชมและถ่ายรูปที่บูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เพราะรายได้ทั้งหมด จะนำไปถวายเป็นพระราชกุศล

สำหรับบูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ยังคงมีศิลปินดาราช่อง 8 และอาร์สยาม ไปร่วมงานสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ (5 ม.ค.) เวลา 14.00 น. ใบเตย อาร์สยาม , จ๊ะ อาร์สยาม , ฟลุค จิระ , และยีนส์ เกวลิน จะเดินทางไปร่วมงาน เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

"บ่าววี - ต้นข้าว" ร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว