"อ้อม อินคา" ประกาศทวงเงินผ่านสื่อ หลังแม่ของนักร้อง- นักแต่งเพลงชื่อดัง ยืมเงิน 4 แสนบาท นานกว่า 4 ปี จนเงินต้นทบดอกเบี้ย เกือบ 7 แสนบาท แต่ได้คืนมาเพียง 2.2 แสนบาท หวังคู่กรณี ละอายใจ แสดงความรับผิดชอบ

นาย จารุวัฒน์ วิเศษสมบัติ หรือ อ้อม อินคา อายุ 55 ปี อดีตนักร้องชื่อดัง และ สมาชิกวงอินคา นำหลักฐานเข้าร้องสื่อมวลชน หลังถูกแม่ของนักร้องนักดนตรีชื่อดังคนหนึ่ง ยืมเงินจำนวน 4 แสนบาท ตั้งแต่ปี 2558 ใช้เวลาทวงถามนาน 4 ปี แต่ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด

อ้อม อินคา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ แม่ของนักร้องชื่อดัง นำที่ดินมาเสนอขาย แต่ตนปฎิเสธ แม่ของนักร้องชื่อดัง จึงเอ่ยปากขอยืมเงิน บอกว่า จะเอาไปหมุนก่อน ภายใน 1 สัปดาห์จะคืนให้

สุดท้ายตนไปกู้เงินมาให้ และ เวลาล่วงเลยมาจนถึงสิ้นปี 2559 ทำให้ตน ต้องควักเงินตัวเอง จ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ 5 ต่อเดือน เป็นเงินกว่า 2 หมื่นบาท จนถึงขณะนี้ ยอดเงินทั้งต้น และ ดอกเบี้ย พอกพูน รวมเป็นเงินเกือบ 1 ล้านบาท

"อ้อม อินคา" เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ตนพยายาม พูดคุยกับนักร้องชื่อดัง หวังว่า เพื่อนจะช่วยพูดกับแม่ให้ แต่นักร้องคนดังกล่าว บอกว่า ตนก็ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะแม่ก็นำที่ดินและบ้านไปขาย

ส่วนสาเหตุ ที่ต้องออกมาทวงเงินผ่านสื่อ เพราะอยากให้คู่กรณีละอายใจ และรับผิดชอบ ไม่ใช่บ่ายเบี่ยงตลอดเวลา โดยตนได้รับความเดือดร้อน ซึ่งที่ผ่านมา รวมเวลา 4 ปี คู่กรณีจ่ายเงินคืนให้ รวม 2 แสน 2 หมื่นบาท ยังค้างอยู่เกือบ 7 แสนบาท เบื้องต้น ตนไม่อยากจะแจ้งความ เพียงขอให้คู่กรณีคืนเงินเท่านั้น

"อ้อม อินคา" สุดทนทวงเงินผ่านสื่อ หลังแม่นักร้องชื่อดัง ยืมเงิน 4 แสน นานกว่า 4 ปี