ลูกทุ่งสาว "หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" เปิดใจ หลังโพสต์ทวงเงินคนสนิท ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอดกว่า 6 แสนบาท เผย ทวงมาเป็น 10 ปีแล้ว หากครบกำหนดวันที่นัดคืนเงิน ถ้ายังไม่ได้คืน จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณี ที่นักร้องลูกทุ่งสาว “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม” โพสต์ทวงเงินคนสนิทผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ต้อนรับวันคริสต์มาสค้าาาา แหม เวลาจะเอาเงิน ชักเจ้าพระยา มาพูด ทั้งพี่ ทั้งน้อง ทั้งโคตร เลยด้วยซ้ำ แล้วบทเราทวงบ้าง ก็เป็นแบบนี้ค่ะ แก้ตัวเยอะ เงินเราจะให้กู้ให้ยืม จะค้ำประกันใคร จะลงทุนหุ้นส่วน ก็ต้องคิดให้รอบคอบหลายด้าน ถ้าไม่อยากเจอแบบหญิง ยอดตอนนี้ 610,000 บาท ไม่รู้จะได้ชาติไหน!”

ล่าสุด นักร้องสาว เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะคนที่ยืมไปนั้นเป็นคนที่เธอไว้ใจมาก ถึงขั้นเรียกว่า "แม่" หญิง บอกอีกว่า ทวงมาเป็น 10 ปีแล้ว ได้คืนมาแค่ 4 หมื่น ซึ่งอีกฝ่ายนัดคืนเดือนพฤศจิกายน **โดยจะคืนเดือนละแสน จนครบ แต่ปรากฏว่าหายไปเดือนกว่า ตอบไลน์ตนเอง เพียงอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น โดยอีกฝ่ายยืมเงินตนเองไปปล่อยกู้ ซึ่งน่าจะได้ดอกเบี้ย และ มีเงินมาคืนตนเอง

หญิง บอกอีกว่า การให้ยืมเงินครั้งนี้ ตนเอง ไม่ได้ทำสัญญา ตนพลาดเองที่ไว้ใจ

ทั้งนี้ เจ้าตัว เผยว่า อีกฝ่ายให้สัญญาว่า จะคืนเงินทั้งหมดประมาณกลางเดือนมกราคมนี้ หากครบกำหนดวันที่นัดคืนเงินแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน จะดำเนินคดีทางกฎหมาย

"หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" เปิดใจ หลังโพสต์ทวงเงินคนสนิทกว่า 6 แสน