ศิลปินจากค่ายอาร์สยาม อย่าง "นุช วิลาวัลย์" และ "หญิง ธิติกานต์" ร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ณ ลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

ศิลปินจากค่ายอาร์สยาม อย่าง “นุช วิลาวัลย์ สมบูรณ์” และ “หญิง ธิติกานต์ ใต้ไทสง” ร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ในฐานะดารา-ศิลปินจิตอาสา

โดยทั้งคู่จะยืนประจำจุดอยู่ที่บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์จำลอง เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ในราคารูปละ 50 บาท เพื่อนำรายได้ถวายเป็นพระราชกุศล โดยวานนี้ (3 ม.ค.) มีประชาชนให้ความสนใจร่วมถ่ายภาพกับทั้ง 2 เป็นจำนวนมาก ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ต่างพร้อมเพรียงใจสวมใส่ชุดไทยย้อนยุค เพื่อถ่ายภาพความประทับใจ

ศิลปินทั้ง 2 กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นดาราจิตอาสาที่งานอุ่นไอรัก เพราะรายได้จากการถ่ายรูปจะนำไปถวายเป็นพระราชกุศล และยังฝากเชิญชวนประชาชนสวมใส่ชุดไทยมาเที่ยวงานอุ่นไอรัก เพื่ออนุรักษ์ความเป็นไทยอีกด้วย

สำหรับงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ยังคงมีศิลปินดาราช่อง 8 และอาร์สยาม ไปร่วมงานสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันอย่างต่อเนื่อง โดยวันที่ 5 มกราคมนี้ พบกับ บ่าววี อาร์สยาม บิว กัลยาณี ใบเตย อาร์สยาม จ๊ะ อาร์สยาม ฟลุค จิระ ยีนส์ เกวลิน ณ บูธสภานิติบัญญัติ โดยประชาชนที่ไปร่วมงานสามารถร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้

ศิลปินอาร์สยาม ร่วมงาน "อุ่นไอรักคลายความหนาว"