ภรรยาของมือปืนที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว และ ยิงตัวตาย 7 ศพ เปิดใจ สามีอารมณ์ร้อน เคยถูกทำร้ายอย่างหนัก โดนขู่ฆ่า ไล่ยิงตลอด ส่วนครอบครัวอดทน หลังสามีพ้นโทษจากคุก ยอมให้อยู่ที่บ้านทั้งที่รู้สึกอึดอัด จนเกิดเหตุสลด

วานนี้ (2 ธ.ค.) ญาติ พี่น้อง ได้นิมนต์ พระพิศาล วิสาโล หัวหน้าสำนักสงฆ์ปะติโล ไปทำพิธีเชิญดวงวิญาณ ผู้เสียชีวิต หลังถูกลูกเขย ยิงตายที่บ้านพัก กลางเมืองชุมพร ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวย ก่อนจะยิงตัวตาย รวม 7 ศพ ในคืนเค้าต์ดาวน์ ฉลองปีใหม่  **นอกจากนี้ ยังได้อัญเชิญดวงวิญญาณ มือปืน ออกจากบ้านหลังเกิดเหตุโดยให้ญาติ เชิญกลับไปยังบ้านเกิด อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนคู่เขย ญาติ ก็ทำพิธีเชิญดวงวิญาณ และ นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.เมือง จ.ชุมพร

เหตุการณ์นี้สร้างความหวาดผวา ให้กับชาวบ้าน และ ญาติผู้ตายเป็นอย่างมาก ยังคงหวาดผวา กับเหตุสะเทือนขวัญ  โดย ศพแม่ยาย ลูกผู้ตาย และ ญาติรวม 5 ศพ ญาติตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดสำนักสงฆ์ปะตะมะ อ.ละแม จ.ชุมพร

 

ภรรยามือปืนฆ่ายกครัวเผยสามีอารมณ์ร้อนเคยโดยไล่ยิงขู่ฆ่า-ครอบครัวอึดอัดอยู่ร่วมบ้าน

วานนี้ (2 ธ.ค.) ภรรยามือปืน กลับมาร่วมงานศพ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ สร้างความสะเทือนใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก แม้จะพยายามทำใจแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งมาฟังข่าว จากคนภายนอกว่า ครอบครัวตน กดดันทำให้ มือปืนต้องยิง แม่ ลูก และ พี่สาว 6 ศพ รู้สึกเสียใจ เพราะคนภายนอกดูว่า สามี เป็นคนดี มีความเป็น สุภาพบุรุษ ชอบช่วยเหลือคน และ ยังเป็นคนน้อบน้อม แต่ในความจริง ตรงกันข้าม  เพราะตั้งแต่อยู่กินกันมานับ 10 ปี ยอมรับแรกๆสามี ดูสุภาพ  แต่หลังๆก็ออกลาย เป็นคนขี้หึง รุนแรง โทรตามตนเองตลอดเวลา  ทั้งที่รู้ว่าอาชีพตน ต้องพบปะลูกค้า ทำงานไม่เป็นเวลา  จนสุดจะอดทน เคยถูกสามี ทำร้ายหนัก ถึงขนาดใช้อาวุธปืน ไล่ยิง ถูกทำร้ายเจ็บหนัก ถึงขนาดหามส่งโรงพยาบาลมาแล้วก็หลายครั้ง ถูกชกจนม่านตาแตก  เมื่อตนจะฟ้องหย่า สามีก็เอาเรื่องลูกมาอ้าง ตนก็ใจอ่อน เพราะสงสารลูก

แต่สามีก็ไม่สำนึก หึงหวงทำร้ายหนักกว่าเดิม จึงหนีออกจากบ้าน ทำให้สามีแค้น เคยโทรศัพท์ขู่จะฆ่าตนเอง และครอบครัว หลังสามีพ้นโทษ คดีพยายามฆ่า ครอบครัวตน ก็ยอมให้กลับมาอยู่กับลูก ทั้งที่ไม่มีใครชอบ เนื่องจากสามีไม่เคยช่วยงาน ที่บ้าน  เป็นภาระให้กับครอบครัวตน  แต่แม่ก็ทนตลอด

จนกระทั่งช่วงปีใหม่ สามีคงรู้สึกเสียใจที่ตนเองไม่กลับบ้าน อีกทั้งได้ยิน  ญาติพี่น้อง นั่งพูดคุยกัน ว่าไม่อยากให้อยู่บ้าน จึงทำให้สามี โกธรแค้น ยิงแม่ พี่สาว และลูกๆ ทั้งที่เคยฝากความหวัง ให้สามี ซึ่งเป็นผู้ชายช่วยดูแล  และ เชื่อว่าหากวันนั้นตนอยู่บ้าน ก็คงต้องตายเป็นศพแรก

 

เตรียมเรียกเจ้าของปืนยิง7ศพสอบว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่

ขณะเดียวกันนี้  นายอำนวย บุญญโส นายอำเภอพะโต๊ะ พร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ ลูกชายผู้ตาย (ลูกของแม่ยาย) ผู้ที่ถูกยิงแต่แกล้งตายจึงรอดชีวิตมาได้  และ พูดคุยกับ ภรรยามือปืนให้กำลังใจ โดยทั้ง 2 ยอมรับว่า ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกหลังสูญเสีย แม่ พี่สาว 2 คน และลูก เด็กซึ่งไม่รู้เรื่อง อีก 2 คน

ภรรยามือปืน ร้องไห้ตลอดเวลา ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติๆต่างน้ำตาไหล ร้องไห้ไปตามๆกัน  เบื้องต้นยุติธรรม ได้แจ้งสิทธิ์การช่วยเหลือได้รับเงินเยียวยา ที่ตกเป็นเหยื่อคดีอาชญากรรม

ขณะที่ นายอำนวย (นายอำเภอ) รับปากว่าจะ ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จะประสาน เจ้าหน้าที่เข้ามาดูและสภาพจิตใจ 2 พี่น้อง หลังผ่านงานเผาศพ  ส่วนอาวุธปืน ตรวจสอบพบ เป็นปืนที่มีการจดทะเบียนในท้องที่อำเภออื่น เป็นปืนที่ซื้อต่อมาจากเพื่อน ยังไม่ได้โอน

ทางอำเภอจะต้องไปสืบหาว่า เจ้าของปืนเป็นใคร จะเรียกมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วยหรือไม่  พร้อมชี้แจงว่า อำเภอเข้มงวดการอนุญาตมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง  ส่วนใหญ่จะอนุญาตปืนเล็กยาวขนาด .22 เพื่อไว้ใช้ในบ้าน เท่านั้น

ภรรยามือฆ่ายกครัวเผยสามีอารมณ์ร้อนเคยขู่ฆ่า-ครอบครัวอึดอัดอยู่ร่วมบ้าน