"ฟองสนาน จามรจันทร์" นักโหราศาสตร์ชื่อดัง คาดดวงเมืองในปี 2562 จะมีเรื่องดีมากกว่าเรื่องร้าย ยืนยัน การเลือกตั้ง ผลการจะพลิกความคาดหมาย

นางฟองสนาน จามรจันทร์ สื่อมวลชนอาวุโส และนักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดเผยในรายการเจาะประเด็น ทางช่อง 8 ถึงดวงเมืองในปี 2562 ว่า ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของมฤตยูจรทับดวงเมือง ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ในช่วงต้นปี ยังมีเรื่องร้ายมากกว่าเรื่องดี เพราะดวงเมืองตก

แต่หลังจากวันที่ 21 เมษายน 2562 -30 ตุลาคม 2562 ดวงเมืองจะเริ่มฟื้น มีโอกาสมหาสิทธิโชค โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ มีโอกาสเจอทรัพย์ในดิน สินในน้ำ มีการลงทุนขนาดใหญ่ ตลาดหุ้นไทยจะฟื้นตัว ในช่วงครึ่งหลังของปี

แต่ราคาสินค้าเกษตร เช่น ข้าว จะไม่ดีเหมือนปีที่ผ่านมา ยังมีน้ำท่วมใหญ่ แต่ไม่เหมือนปี 2554 อาจเกิดแผ่นดินไหว หรือ ความเสียหาย กับโบราณสถาน สถานที่สำคัญต่างๆ และการแพร่ของโรคระบาด

ส่วนการเลือกตั้ง ยืนยันว่า จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 หากไม่มีสถานการณ์พิเศษ ซึ่งผลการเลือกตั้ง คาดว่า พลิกความคาดหมาย และ ประเทศไทย มีโอกาสที่จะได้รางวัล คว้ารางวัลในระดับโลก ที่เหนือความคาดหมาย เป็นที่ฮือฮา

นอกจากนี้ มีการดูดวงชะตาของนักการเมือง 4 ท่าน คือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โดย นางฟองสนาน ตั้งข้อสังเกตว่า 4 ท่านยังไม่มีดวงชะตาที่โดดเด่นชัดเจน

ทั้งนี้ ยังขอให้ทุกคนเตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง หรือ การทำอาชีพสำรอง เนื่องจากการเปลี่ยนแปลง ด้านเทคโนโลยี จะส่งผลให้อาชีพต่างๆ เดิม โดยเฉพาะ ด้านสื่อสารมวลชน ธนาคาร การค้าออนไลน์ มีการตกงานจากผลกระทบดังกล่าว

โหรฟองสนาน คาดดวงเมืองปี 2562 มีเรื่องดีมากกว่าเรื่องร้าย