ลูกเขยเมาสุราหลังคืนเค้าท์ดาวน์ โกธรแค้นคนในบ้าน เนื่องจากถูกรังเกียจที่ไม่ยอมทำงาน จ่อยิงคู่เขย แม่ยาย กับลูกชาย-หญิง พร้อมญาติ ก่อนยิงตัวตาย ทั้งหมด 7 ศพ คาบ้านพัก ที่ จ.ชุมพร

เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา (31 ธ.ค.) นายสุชีพ ศรสังข์ อายุ 41 ปี ก่อเหตุชักปืน ยิง คู่เขย ญาติพี่น้อง ภรรยา และ ลูกชาย-หญิง ของตัวเอง ก่อนจะยิงตัวตายหนีความผิด รวม 7 ศพ ภายในห้องแถวชั้นเดียว ที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย

ที่เกิดเหตุหน้าบ้านพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหาร กระจัดกระจายไปทั่วพื้น พบศพ คู่เขย อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กลางหน้าอก 1 นัด ในห้องโถ่ง พบศพ แม่ยาย อายุ 71 ปี นอนตายอยู่บนพื้น อีก 2 ศพ ถูกยิงตายนั่อยู่ที่โซฟา นอกนี้ยังมีคนถูกยิงตายในห้องนอน 1 ศพ ส่วนอีก 3 ศพ เป็นศพมือปืน ยิงตัวตายในห้องนอน ใกล้กันเป็นศพ ลูกผู้ตาย อีก 2 คน เป็นเด็กชาย อายุ 6 ขวบ และ เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกยิงอก ในที่เกิดเหตุพบ กระสุนปืน 7 ปลอก

นอกจากนี้ มีคนบาดเจ็บ 1 คน ถูกยิงที่หน้าท้องกระสุนแฉลบออกสีข้าง โดยคนเจ็บเล่าให้ฟังว่า ญาติพี่น้องพากันมาบ้านแม่ยาย เพื่อดื่มกินฉลองปีใหม่ อย่างสนุกสนาน แต่มือปืนโกธรแค้นคนในบ้าน เนื่องจากถูกรังเกียจที่ไม่ยอมทำงาน ก่อนจะโต้เถียงคนในบ้าน และไล่ยิงทีละศพ ก่อนจะยิงตัวตาย

คนเจ็บบอกอีกว่า ที่ตนเองรอดมาได้เพราะแกล้งตาย สำหรับมือปืนเพิ่งพ้นโทษคดีพยายามฆ่า และ มีประวัติพัวพันคดียาเสพติดด้วย

 

 

ลูกเขยเมา รัวปืนฆ่า 6 ศพ ทั้งเด็ก-ผู้ใหญ่ แล้วจ่อขมับตัวเองตายตามเป็นศพที่ 7