นายกรัฐมนตรีอัดคลิปอวยพรปีใหม่ 2562 หวังบ้านเมืองสงบเรียบร้อย-เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ขณะเดียวกันอดีตนายก 2 คน ก็โพสต์อวยพรเช่นกัน

เมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.) เวลา 21.35 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" พร้อมระบุข้อความว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปี พรุ่งนี้ก็จะเข้า #ปี2562 แล้ว ผมขออวยพรให้พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน มีความสุขและสมปรารถนาในปีใหม่ที่จะมาถึง

 

"ทักษิณ" เปิดเว็บอวยพรปีใหม่ เตือนโลกกำลังเปลี่ยน แนะรู้จักปรับตัว

ด้าน นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่ข้อความและภาพอวยพรปีใหม่ 2562 ผ่านเว็บไซต์ www.thaksinofficial.com ซึ่งเพิ่งจดทะเบียนใหม่ในปี 2561 นี้ โดยในภาพซึ่ง นายทักษิณ อยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวยืนกอด-อก ระบุข้อความซึ่งเขียนด้วยลายมือว่า

"สวัสดีปีใหม่ 2562 ขอเป็นกำลังใจในการเรียนรู้ และการปรับตัวของทุกคนครับ โชคดีปีใหม่ 2562 ครับ สำคัญคือสุขภาพที่ดี และ การมีครอบครัวที่รักกัน เราจะสู้ได้ทุก เรื่องครับ ผมรักและปรารถนาดีต่อคนไทยทุกคน" ลงชื่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 31 ธ.ค. 61

ขณะที่ เมื่อเปิดเข้าในดูในเว็บไซต์จะพบรายละเอียดเพิ่มเติมระบุว่า วันนี้ผมขอมาสวัสดีปีใหม่กับพี่น้องคนไทยเหมือนทุกปีที่ตัวอยู่ไกลแต่ใจอยู่ไทย ปีนี้เป็นปีที่อวยพรด้วยความดีใจที่ประเทศเราจะกลับคืนสู่สิทธิเสรีภาพ ความเสมอภาคและภราดรภาพ ถึงแม้จะต้องมาเริ่ม ก.ไก่ กันใหม่ แต่ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี

แต่ก็อดห่วงไม่ได้เพราะว่า มีผู้รู้ทางเศรษฐกิจระดับโลกหลายคนได้แสดงความวิตกว่าครึ่งปีหลังของปี 2562 และต่อปี 2563 เศรษฐกิจโลกจะมีปัญหาอีกรอบ เศรษฐกิจของเรายิ่งอ่อนแออยู่ มาเจอแรงกระแทกใหม่จะทำอย่างไร

ผมอยากฝากแนะนำสำหรับปีนี้เอาไว้ว่า ทุกวันนี้เทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนโลกและเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคไปอย่างมาก ถ้าท่านทำธุรกิจไม่ว่าเล็กหรือใหญ่คงต้องปรับตัวอย่างแรง ขอเป็นกำลังใจในการเรียนรู้และปรับตัวของทุกคนครับ โชคดีปีใหม่ 2562

 

"ยิ่งลักษณ์" โพสต์ภาพคู่พี่ชาย ส่งใจสวัสดีปีใหม่พี่น้องชาวไทย

ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อเวลา 23.54 น. วันที่ 31 ธันวาคม โดยเป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุข้อความว่า “เราสองคนขอส่งใจไปสวัสดีปีใหม่ถึงพี่น้องชาวไทยทุกคนนะคะ”

หลังจากนั้นได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยอวยพรปีใหม่ให้อดีตนายกฯ ทั้งสองคนมีสุขภาพแข็งแรง

นายกฯ อวยพรปีใหม่คนไทย หวังมีชีวิตดี-บ้านเมืองสงบ