"บิ๊กป้อม" เปิดมูลนิธิป่ารอยต่อรับคณะอวยพรปีใหม่ มั่นใจข้อเท็จจริงที่ชี้แจงต่อ ป.ป.ช. ยันไม่ได้ทำผิด พร้อมอวยพรประชาชนมีความสุข เดินทางกลับบ้านปลอดภัย

วันที่ 28 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดมูลนิธิป่ารอยต่อ รับคณะเข้าอวยพรวันปีใหม่ โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมข้าราชการกระทรวงแรงงานมาเดินทางมาอวยพรวันปีใหม่ ซึ่ง พล.อ.ประวิตรได้ขอบคุณที่ร่วมงานกันมา และขอให้ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป

ต่อมาในเวลา 07.30 น. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย เข้าอวยพร โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณโดยระบุว่า ตลอดระยะเวลาที่ทำหน้าที่นั้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ย้ำว่ากระทรวงมหาดไทยมีรัฐมนตรีที่เข้มแข็ง และทำให้งานด้านความมั่นคงลุล่วงด้วยดี ขอบคุณการทำงานของกระทรวงมหาดไทยที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับประเทศและประชาชน

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติยกคำร้องปมนาฬิกาหรูว่า เป็นเรื่องปกติและเป็นมติของ ป.ป.ช. อีกทั้งส่วนตัวไม่ได้ใส่ใจ เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร และก่อนหน้านี้ได้ให้ข้อมูลไปหมดแล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามข้อมูลที่ ป.ป.ช. มีอยู่ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้หนักใจที่ถูกตรวจสอบ โดยใครสงสัยอะไรก็ตรวจสอบได้

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้อวยพรประชาชน โดยขอให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัยปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง และขอให้มีความสุขตลอดปี 2562 และตลอดไป


(ฐากูร / กทม.)