ชายสวมไอ้โม่ง หวังข่มขืนหญิงอายุ 47 ปี ขณะไปหากบ หาเขียด ในทุ่งนาหมู่บ้าน แต่เจ้าตัวขัดขืนใช้มือบีบอวัยวะเพศคนร้าย สุดท้ายถูกคนร้ายแทงมือ และใช้เสียมกระหน่ำตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณทุ่งนาบ้านสีคิ้ว หมู่ 18 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า พยายามใช้กำลังบังคับข่มขืนหญิงอายุ 47 ปี ขณะออกมาหาขุดเขียดตามทุ่งนา แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

นายวีระ กิรัมย์ ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า คนเจ็บเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ถือเสียมออกไปทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อหาขุดกบ และ เขียด ซึ่งช่วงกำลังขุดมีชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกไหมพรม เดินตรงเข้ามาทำทีมาขอเงิน แต่ผู้เสียหาย บอกว่า ไม่ได้พกเงินมาด้วย พอพูดจบชายคนดังกล่าว ก็พยายามเข้ามาปลุกปล้ำหมายข่มขืน

เหยื่อสู้แรงคนร้ายไม่ไหว จึงรอจังหวะที่คนร้ายถอดกางเกง สบโอกาส จึงเอามือแบบอวัยวะเพศของคนร้าย จนคนร้ายร้องลั่น ก่อนที่คนร้ายจะโมโห ใช้มีดที่พกมา แทงมือของคนเจ็บ ก่อนที่ทั้งสองจะต่อสู้กัน คนร้ายคว้าเอาเสียม ทุบคนเจ็บ แบบไม่ยั้งจนสลบ และ นอนเลือกท่วมตัวอยู่กลางทุ่ง กระทั่งมารู้สึกตัวอีกที ช่วงเย็นและเดินมาขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจ ได้ส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนหาข้อมูลในเชิงลึก เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นพบหลักฐาน คือ กระเป๋าย่าม มีอาหารสำเร็จรูปอยู่ในย่าม ถูกวางไว้ที่กระท่อม ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยจะเร่งตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเกรงจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก

หญิงวัย 47 ขัดขืนคนร้ายพยายามข่มขืน ถูกแทง-เสียมกระหน่ำตี จนบาดเจ็บสาหัส