"แทค ภรัณยู" นักแสดงหนุ่มโอนเงิน 1 แสนบาท ช่วยเหลือพ่อเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ถูกวัยรุ่นรุมข่มขืนที่สระบุรี ขณะที่ตำรวจระบุ คุมตัววัยรุ่นที่เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่ม

คดีวัยรุ่น 5 คนก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปีภายในร้านขายของเบ็ดเตล็ด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี โดยทั้งหมดถูกคุมตัวไปฝากขังในสถานพินิจ ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจเมืองสระบุรี ได้คุมตัววัยรุ่นที่เชื่อว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้เพิ่ม แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดว่า มีจำนวนกี่คน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พ่อเด็กหญิงผู้เสียหาย เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุมีมากกว่าที่ถูกจับกุม เพราะเชื่อว่า มีการวางแผน เพื่อลวงเด็กหญิงมาข่มขืน ทั้งแฟนเด็กสาววัย16 ปี ที่เป็นคนไปรับมาที่ร้าน และวัยรุ่นน้องชายเจ้าของร้าน ที่เด็กสาววัย 16 ปี ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุนั่งเล่นเกมอยู่ในร้านด้วย

สำหรับคนที่สอบสวนแล้วไม่ได้กระทำผิด ก็จะกันไว้เป็นพยาน ส่วนเรื่องการที่พ่อเด็กอายุ 12 ปี เข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ปกครอง และเด็กที่ก่อเหตุนั้น จะแยกดำเนินคดี แต่ยังไม่ได้เรียกมารับข้อกล่าวหา เนื่องจากอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอยู่

ขณะที่คดีนี้ นักแสดงหนุ่มอย่าง "แทค ภรัณยู" ที่เคยออกมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวว่า ในการเลือกตั้งปีหน้า หากพรรคไหนมีนโยบาย ข่มขืน=ประหาร จะเลือกแน่นอน ได้โพสต์หลักฐานการโอนเงิน 1 แสนบาท ไปช่วยเหลือพ่อเด็กหญิง วัย 12 ปี

หลังพ่อเด็กหญิงได้ออกมาโพสต์ข้อความ เผยความในใจว่า กำลังเครียดหนัก เพราะมรสุมปัญหาชีวิตรุมเร้า เตรียมย้ายลูกหนีไปอยู่ที่อื่น พร้อมยืนยันว่า จะเอาผิด "แก๊งทรชน" ให้ถึงที่สุด ทำให้คนในโลกออนไลน์ต่างระดมทุน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว

คุมตัวเพิ่มวัยรุ่นโยงคดีรุมข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี