พ่อแฟน 'บอล บางแก้ว' ไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันเสียชีวิต อ้างเคยโทรมาเล่าให้ฟังว่าถูกทำร้าย ขณะที่ตำรวจเร่งสอบปากคำหาสาเหตุไฟไหม้

ตำรวจภูธรคูคต และเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด หลังเกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักของอดีตนักร้องดังวงบางแก้ว ทำให้ น้องเบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาว ของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว เสียชีวิตในสภาพเปลือยอยู่ในห้องน้ำ บนชั้นสองของบ้าน ภายในหมู่บ้านหรู ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

เบื้องต้นคาดว่า ต้นเพลิงมาจากห้องพระ ชั้น 2 ส่วนการสอบปากคำคนในบ้าน พบว่าขณะเกิดเหตุ บอล อยู่ข้างล่างกับพ่อ ที่เพิ่งผ่าตัดสมองมาและจะต้องใช้ไม้เท้าในการเดิน ส่วนแฟนสาว อาบน้ำอยู่ที่ชั้น 2 โดยห้องน้ำอยู่ติดกับห้องพระ

พ่อของบอล เจ้าของบ้าน เล่าว่า ปกติบ้านหลังเกิดเหตุบอลและแฟนสาวที่คบกันมา 1 ปี จะเดินทางไปๆมาๆ ขณะเกิดเหตุทุกคนต่างวิ่งหนีออกมาด้านนอกจนหมดทราบภายหลังว่าแฟนลูกเสียชีวิต

ขณะที่ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อผู้ตาย เดินทางมาดูศพลูกสาว เมื่อพบร่างอันไร้วิญญาณได้ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมให้ปากคำกับตำรวจ ไม่เชื่อว่าสำลักควันไฟตาย มั่นใจว่าถูกฆาตกรรม

พร้อมบอกว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาลูกสาวโทรมาบอกว่าถูกตบตี และเคยเห็นมีบาดแผลฟกช้ำ เคยบอกลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปอยู่กับเขา แต่ลูกสาวไม่เชื่อ

ขณะที่ผลการชันสูตรเบื้องต้นนั้นยังไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย โดยพ่อขอฝากศพไว้ที่ห้องเย็น ร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช ก่อนเพื่อรอผลพิสูจน์ ทั้งนี้หลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อจากครอบครัวอีกฝ่ายเลย

พ่อแฟน 'บอล บางแก้ว' ร่ำไห้รับศพลูกสาว ไม่เชื่อสำลักควันดับ